Thứ tư, 2/3/2022, 00:03 (GMT+7)

Mlee giữ vòng hai không chút mỡ thừa

Vòng hai của ca sĩ Mlee săn chắc, nổi rõ cơ bụng số 1-1 nhờ tích cực tập gym nhiều năm nay kết hợp thói quen ăn uống lành mạnh.

Để giữ gìn sắc vóc và sức khỏe, mỗi ngày Mlee đều dành 1-2 tiếng cho việc tập luyện. Cô tập đủ các bộ môn như gym, boxing, sexy dance giúp cơ thể ngày càng săn chắc, gần như không có mỡ thừa.

Khi không thể đến phòng gym, 'bông hồng lai' vẫn tranh thủ tập luyện tại nhà với những động tác không đòi hỏi dụng cụ như plank, gập bụng hoặc chạy bộ nhằm đốt cháy calo thừa, duy trì thói quen vận động cho cơ thể.

Không thuộc típ kiêng khem hà khắc, nữ diễn viên - ca sĩ thiên về chế độ ăn đủ chất, ưu tiên nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hạn chế phần nào tinh bột, đồ nhiều gia vị.

Trong ngày, Mlee duy trì thói quen uống khoảng 3 lít nước hỗ trợ cơ thể đào thải, tăng cường trao đổi chất. Thói quen này không chỉ có lợi cho vóc dáng, làn da cũng nhận được nhiều lợi ích.

Song song chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen vận động, Mlee cũng cố gắng ngủ nghỉ điều độ, giữ suy nghĩ lạc quan, vui vẻ, giúp ích cho việc giữ dáng cũng như bảo vệ sức khỏe.

Mlee tên đầy đủ Quách Tapiau Maily, sinh năm1992. Với vẻ đẹp lai Pháp - Việt cùng lợi thế chiều cao 1,76 m, Mlee gia nhập showbiz Việt với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Mlee từng có thời gian hẹn hò Cường Seven nhưng chia tay sau 4 năm. Hiện cô hạnh phúc bên bạn trai hot boy Trần Quốc Anh (Yoon Trần). Mlee cũng từng là thực tập sinh công ty giải trí của Ngô Thanh Vân.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới