Thứ năm, 23/12/2021, 08:39 (GMT+7)

Minh Tú chia sẻ hào quang vedette

Siêu mẫu Minh Tú dắt tay người mẫu Tuyết Như trong phần chào kết show Nguyễn Tiến Truyển tối 22/12 vì muốn chia sẻ cơ hội tỏa sáng.

Siêu mẫu Minh Tú mặc thiết kế bodysuit, gam màu pink glo nổi bật khi làm vedette. Cô là chân dài được fan mong chờ sải bước tại tuần lễ thời trang năm nay. Trên sóng live của chương trình, khán giả đều réo gọi tên 'Thúy Liễu' (biệt danh của Minh Tú).

Tại phần chào kết, Minh Tú (trái) khiến nhiều người ngạc nhiên khi dắt tay người mẫu Tuyết Như (phải) ở vị trí vedette.

Minh Tú nói: 'Tôi nghĩ đã bước lên sàn diễn thì ai cũng có cơ hội toả sáng và tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc này cùng một đồng nghiệp của mình'.

Phần chào kết đặc biêt là đề xuất của Minh Tú. Theo đó nhà thiết kế sẽ dắt tay Bảo Hà còn Minh Tú ngẫu nhiên chọn một bạn mẫu đứng phía sau để nắm tay mời lên. Đây cũng là cách nhà mốt và siêu mẫu tôn vinh, cảm ơn các mẫu trẻ vì những nỗ lực của họ.

Không được biết trước ý tưởng của Minh Tú và nhà thiết kế nhưng người mẫu Tuyết Như bắt nhịp khá nhanh và mang lại ấn tượng cho phần trình diễn cuối show.

Mẫu nhí Bảo Hà diện trang phục ton-sur-ton Minh Tú.

Ở bộ sưu tập mới Nguyễn Tiến Truyển hướng đến phong cách gothic hòa trộn nét đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng của punk.

Các thiết kế đề cao tính ứng dụng, dễ mặc nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang, tiệm cận xu hướng thế giới.

Phái đẹp dễ dàng tìm được những mẫu váy, suit hợp mốt để phối đồ khi dạo phố, đến văn phòng và tham gia tiệc nhẹ.

Sơ mi và suit dành cho phái mạnh được tạo điểm nhấn bằng họa tiết áng mây, ngọn lửa lấy cảm hứng từ truyện Phù Đổng Thiên Vương.

Duy Khánh

Trang chủ