Thứ tư, 23/2/2022, 18:34 (GMT+7)

Minh Hương 'Vàng Anh' gợi cảm với bikini

Kiên GiangMinh Hương 'Vàng Anh' hiếm hoi khoe vẻ gợi cảm với bikini khi du lịch Phú Quốc.

Ở tuổi 37 và đã có hai con nhưng Minh Hương vẫn giữ được vóc dáng cân đối.

Nữ diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' có làn da trắng mịn và đường cong gợi cảm.

Đây là lần hiếm hoi Minh Hương khoe dáng với bikini. Mỗi lần lên hình, cô thường gắn bó với hình ảnh kín đáo, thanh lịch vì dẫn chương trình chính luận.

Ở tuổi 37, Minh Hương tích cực rèn luyện cơ thể bằng cách tập thể dục. Không thể đến phòng gym, cô tự tập ở nhà mỗi ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn áp dụng chế độ ăn uống khoa học hỗ trợ giảm mỡ, tăng cơ như hạn chế đồ ngọt, đồ chiên rán.

Nhờ chăm chỉ luyện tập và ăn uống khoa học, Minh Hương không chỉ có vóc dáng thon thả mà còn có sức chống chịu tốt, nhanh chóng vượt qua Covid-19.

Nữ diễn viên dương tính với Covid-19 cách đây hơn một tuần với các triệu chứng nhẹ. Cô nhanh chóng vượt qua cảm giác mệt mỏi trong vài ngày đầu tiên và hiện đi làm trở lại.

Minh Hương quan niệm cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ, không nên chờ đợi tình trạng cấp bách xảy ra mới nghĩ đến phương án. Mỗi người cần biết cách bảo vệ sức khỏe bản thân, có ý thức tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của ngành y và luôn sẵn sàng tinh thần trước mọi sự cố để ứng biến tốt nhất.

Minh Hương sinh năm 1985, nổi tiếng với vai nữ chính trong 'Nhật ký Vàng Anh' phần một. Sau đó, cô tham gia 'Zippo, Mù tạt và em', 'Lời ru mùa đông', 'Tình yêu không hẹn trước'...

Hơn 10 năm gần đây, cô ít đóng phim để dành tâm huyết vun vén gia đình nhỏ, làm biên tập viên truyền hình và cùng chồng kinh doanh. Năm 2021, cô tái xuất khán giả truyền hình với phim '11 tháng 5 ngày'.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới