Chủ nhật, 29/10/2017, 20:00 (GMT+7)

Minh Hằng tự tay nấu mì cho fan trên sân khấu

Bé Heo cho biết đây là món cô nấu giỏi nhất vì thường xuyên làm sau mỗi đêm diễn về.

Trong một sự kiện tối 28/10 tại TP HCM, Minh Hằng gây bất ngờ khi tự tay nấu mì cho người hâm mộ ngay trên sân khấu. Chỉ cần 4 phút, cô đã có được bữa ăn hoàn chỉnh với mì ăn liền.

Ca sĩ tâm sự không quá cầu kỳ trong ăn uống và chuộng món ăn truyền thống Việt. Trong mỗi chuyến lưu diễn nước ngoài, cô luôn thủ sẵn mì gói vì sợ ăn đồ Tây nhiều sẽ ngán. Mì không chiên dạng nấu Gochi từ Acecook Việt Nam là lựa chọn của Minh Hằng. Cô thích vị ngon ngọt của súp và nguyên liệu thấm sâu vào sợi mì dai dai đặc trưng của Nhật Bản

Trước đó, ngay khi xuất hiện tại sự kiện, Minh Hằng gây chú ý khi diện đầm vest cách điệu với điểm nhấn xuyên thấu ở phần cổ. Cô hướng đến phong cách gợi cảm nhưng không quá hở. 

Cô đeo khuyên tai bản to, phần đuôi tóc xoăn tôn lên vẻ nữ tính. Minh Hằng cho biết, bước sang tuổi 30, cô chú trọng chăm sóc làn da và vóc dáng để tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Do lịch làm việc dày đặc, thường xuyên trang điểm gây ảnh hưởng không nhỏ đến da, vì thế cô luôn tẩy trang và làm sạch da đúng cách. Bên cạnh đó, ca sĩ cũng giữ gìn nhan sắc bằng cách uống nhiều nước, có chế độ ngủ nghỉ và tập thể dục khoa học.

Khi được hỏi về xu hướng chọn phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều người trẻ hiện nay, Minh Hằng cho biết cô không bài xích việc này. Cô tâm sự, không phải ai sinh ra đã sở hữu diện mạo hài hòa, do đó, việc giới nghệ sĩ cho tới người bình thường - cải thiện ngoại hình bằng cách dao kéo - để tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp là nhu cầu chính đáng.

"Phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp nhân văn, giúp những người khiếm khuyết ngoại hình tự tin hơn trong cuộc sống và tiếp sức cho họ trên con đường tạo dựng công danh, sự nghiệp", cô nói thêm.

Người đẹp đem đến nhiều ca khúc hit như Một vòng trái đất, Người vô hình, Mây...

Minh Hằng khoe vũ đạo
 
 

 

Minh Hằng xuống tận khán đài để giao lưu với fan. Cô bật mí sắp tới sẽ ra MV nói về những điều tích cực của tình yêu, sự thấu hiểu, yêu thương nhau có thể giúp đôi uyên ương vượt qua biến cố trong cuộc đời.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cũng có mặt trong sự kiện. Anh diện yukata truyền thống của Nhật Bản và chia sẻ nhiều bí quyết nấu ăn ngon với mì ăn liền, cách tận hưởng cuộc sống.

Thi Quân
Ảnh: Thành Nguyễn

 

Acecook Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm mì ăn liền không chiên dạng nấu Gochi, với 4 phút chế biến có thể dùng như bữa ăn chính. Thông qua sản phẩm nhãn hàng mong muốn truyền tải thông điệp: thưởng thức và nói Gochi như một lời cảm ơn trước và sau bữa ăn.

 

Đánh giá phiên bản mới