Chủ nhật, 3/10/2021, 13:51 (GMT+7)

Mercedes GLB 35 AMG - SUV 7 chỗ giá 2,7 tỷ tại Việt Nam

SUV 5 + 2 chỗ Mercedes GLB 35 AMG được phân phối chính hãng tại các đại lý Mercedes từ tháng 10, với giá 2,7 tỷ đồng.

Tại thị trường Việt Nam, dòng SUV GLB được phân phối từ cuối tháng 8/2020, với phiên bản 200 AMG. Tuy nhiên, phiên bản GLB 35 AMG hiện mới có mặt tại một số đại lý của Mercedes.

So với phiên bản phân phối trước đó, ngoại thất của SUV này khác biệt ở mặt ca-lăng. Lưới tản nhiệt dạng Panamericana gồm các thanh nan dọc giúp phần đầu xe thêm hầm hố. Đầu xe có gắn camera hỗ trợ hệ thống quan sát toàn cảnh.

Xe sử dụng bộ la-zăng kích thước 20 inch, 5 chấu kép. Bên trong sử dụng đĩa phanh đường kính 350 mm phía trước và 330 mm phía sau. Hệ thống treo của SUV này có thể điều chỉnh độ cứng ở từng bánh xe, tuỳ theo điều kiện mặt đường.

Xe trang bị đèn pha LED toàn phần, tích hợp các tính năng thông minh như thay đổi góc, cường độ chiếu sáng tự động. SUV này có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.655 mm, 1.840 mm, 1.680 mm. Thiết kế tổng thể xe dạng hình hộp, mang lại không gian rộng hơn cho hành khách.

Trong khi đó, nội thất của phiên bản GLB 35 AMG không nhiều khác biệt so với mẫu GLB 200 AMG. Bảng táp-lô bọc da, tạo điểm nhấn với ốp carbon và thanh kim loại. Cửa gió điều hoà tạo hình dạng turbin.

SUV này trang bị cụm màn hình điện tử nối liền giữa màn hình thông tin-giải trí và sau vô-lăng. Thiết kế này tương tự nhiều dòng sedan cao cấp của Mercedes.

Ngoài các thao tác trên màn hình cảm ứng, người lái có thể thực hiện các tác vụ khác trên cụm trackpad. Bên cạnh đó, người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói khi lái xe.

Toàn bộ ghế bọc da nhân tạo, kèm những đường chỉ may màu đỏ mang đến cảm giác thể thao. Hàng ghế thứ 2 có hộc chứa đồ, cổng sạc và hai cửa gió riêng.

Cửa sổ trời dành cho hai hàng ghế. SUV này hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối thông dụng, hỗ trợ Android Auto và Apple Carplay.

Theo nhà sản xuất, hàng ghế thứ 3 có thể phù hợp với người cao khoảng 1,7 m. Trong khi đó, khi gập hàng ghế này lại, người dùng sẽ có thêm không gian chứa đồ cho cốp xe.

GLB 35 AMG trang bị động cơ 2.0L tăng áp công suất tối đa 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm, hộp số ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT 8G. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,2 giây, tốc độ giới hạn điện tử tối đa 250km/h.

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới