Chủ nhật, 11/9/2022, 13:00 (GMT+7)

Mẹo trang điểm dễ bắt chước của sao Hollywood

Sandra Bullock thường dùng kem bôi ngừa trĩ để làm giảm bọng mắt còn Sharon Stone lại có mẹo 'ngược đời' là ngâm bồn sau khi trang điểm.

Chuyên gia trang điểm của Beyoncé đã tiết lộ một trong những mẹo để giúp khách hàng của mình có lớp nền mịn màng, tạo hiệu ứng ngậm nước. Đầu tiên là thoa lớp nền khi da mặt vẫn còn ướt, cách này nhằm mục đích để kem dưỡng ẩm không bị hấp thụ hết. Tiếp đó dùng miếng bọt biển để tán kem nền. Bằng cách này, hai sản phẩm sẽ được trộn lẫn với nhau, giúp lớp nền tự nhiên, mịn đẹp hơn.

Để có màu son môi tự nhiên, hợp với nước da nâu khỏe khoắn, Halle Berry thường thoa một lớp son màu, sau đó dùng giấy lau cho nhạt bớt và thoa tiếp một lớp son bóng lên trên, tạo màu môi tự nhiên, căng bóng gợi cảm.

Miranda Kerr từng cho biết thay vì dùng kẹp mi, cô thường chải mascara sau đó dùng mặt sau của chiếc thìa và ngón tay cái giữ cố định hàng mi trong vài giây nhằm tạo độ cong tự nhiên.

Thay vì tắm rửa sạch sẽ, ngâm bồn thư giãn sau đó mới trang điểm, Sharon Stone lại có sở thích làm ngược lại. Nữ diễn viên tin rằng hơi nước trong bồn tắm giúp lớp trang điểm của cô tự nhiên, tươi tắn hơn. Vì vậy, sau khi trang điểm cho những dịp quan trọng, Sharon sẽ ngâm bồn nước ấm một lúc để hơi nước có thể phủ lên lớp trang điểm.

Để đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ, người mẫu Emily DiDonato thường dùng một chiếc bàn chải nhỏ, có đầu cọ mềm, chải nhẹ lên bề mặt môi. Cách này giúp loại bỏ da chết đồng thời tăng tuần hoàn máu cho môi nên có thể đem lại hiệu ứng hồng hào, căng mọng hơn.

Sandra Bullock thường xuyên sử dụng kem ngừa bệnh trĩ để giảm tình trạng bọng mặt. Một số bác sĩ da liễu cũng nhận định cách này của nữ diễn viên không quá phản khoa học: 'Về lý thuyết nó có thể hữu ích cho bọng mặt vì có tác dụng làm co mạch máu'.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới