Thứ năm, 18/7/2019, 15:15 (GMT+7)

Mẹo chọn nước hoa chuẩn chỉnh cho vợ để không bị 'bắt lỗi' như Vũ

'Làm chồng mà không biết vợ thích loại nước hoa nào thì tệ lắm đấy' - câu nói của Nhã khiến Vũ phải đứng hình.

Các nàng Ma Kết sẽ thích hương nước hoa mang đến sự cân bằng cho tâm trạng. Sự kết hợp tuyệt vời của hương gỗ sồi, gỗ tuyết tùng và hạt phỉ xanh của Jo Malone London English Oak & Hazelnut sẽ giúp các nàng Ma Kết cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn.

Hương thơm tươi mát của Calvin Klein Obsessed for Women sẽ giúp các nàng Bảo Bình kích thích trí tưởng tượng, tăng khả năng sáng tạo trong công việc.

Các cô gái thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thường thích sự bay bổng, lãng mạn nên mùi hương hoa cỏ ngọt ngào của DKNY Nectar Love sẽ giúp bạn chinh phục trái tim nàng.

Tự tin, quyến rũ và mạnh mẽ như những cô gái Bạch Dương sẽ cần tới một mùi hương nồng nàn, ma mị như Michael Kors Sexy Ruby.

Kim Ngưu thích sự ổn định, lâu bền nên mùi hương lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa xuân của Jimmy Choo Floral sẽ mang lại cho các nàng cảm giác an toàn.

Song Tử là những cô nàng đa nhân cách, chỉ có mùi hương tươi mới, độc đáo của Light Blue by Dolce & Gabbana mới đủ sức chinh phục nàng.

Cự Giải bề ngoài là người kín đáo, sống nội tâm nhưng thực chất lại là người rất vui vẻ, hài hước và ấm áp. Twilly d’Hermès mang hương nồng ấm của gừng, hoa nghệ tây, gỗ đàn hương chính là điều mà Cự Giải cần.

Mạnh mẽ, cá tính và luôn muốn chinh phục thử thách mới là những nét tính cách đặc trưng của nàng Sư Tử. Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ của vani, gỗ tuyết tùng trong Yves Saint Laurent Black Opium sẽ giúp nàng Sư Tử trở nên quyến rũ hơn.

Luôn đòi hỏi mọi thứ xung quanh phải tuyệt đối hoàn hảo, chẳng có gì hợp với nàng Xử Nữ hơn mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng của Walk On Air by Kate Spade.

Hương hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ đặc trưng của Rose Essentielle Bvlgari mang đến sự cân bằng cho nàng Thiên Bình - người luôn tìm kiếm sự công bằng trong tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống 

Mùi hương thơm mát từ hoa nhài, mẫu đơn, hoắc hương và hoa hồng của Signorina Salvatore Ferragamo hợp với tính cách bí ẩn và giàu tham vọng của các cô nàng Bọ Cạp. 

Các cô nàng Nhân Mã mang tính cách vui vẻ, hài hước và hòa đồng. Mùi hương phương Đông thanh khiết của Mon Guerlain sẽ giúp các nàng ghi dấu ấn ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới