Thứ ba, 19/7/2022, 16:47 (GMT+7)

Meghan thay ba bộ đồ một ngày ở New York

Meghan Markle diện bộ jumpsuit đen trắng khoe vai trần, cũng là bộ trang phục thứ ba trong ngày, khi rời nhà hàng Italy tối 18/7.

Tối 18/7, Công tước và nữ Công tước xứ Sussex được nhìn thấy rời nhà hàng Locanda Verde của đầu bếp Andrew Carmellini, sau khi cùng bạn bè dùng bữa tối tại đây. Bà mẹ hai con thu hút ống kính khi diện bộ jumpsuit đen trắng, khoe bờ vai trần, mái tóc buộc kiểu đuôi ngựa gọn gàng.

Phần sau bộ jumpsuit có thiết kế độc đáo, giúp Meghan khoe rãnh lưng. Cô kết hợp thêm giày cao gót đen, túi cầm tay màu đỏ. Meghan đeo bông tai và chiếc đồng hồ Cartier trị giá 23.000 USD của mẹ chồng quá cố, Công nương Diana.

Cặp vợ chồng luôn nắm tay nhau khi xuất hiện ở nơi đông người. Hoàng tử Harry diện trang phục thoải mái với quần jeans đen, áo sơ mi xanh navy và giày da lộn màu xám.

Locanda Verde là một trong những nhà hàng Italy đang được ưa chuộng ở New York. Mỗi suất ăn ở đây thường có giá từ 85 USD.

Nữ Công tước giữ thần thái rạng rỡ sau một ngày chạy 'sô'. Đây là bộ trang phục thứ ba mà cô diện khi tới New York hôm 18/7.

Một người đàn ông, dường như là vệ sĩ, mở cửa khi Meghan bước từ trong nhà hàng ra.

Trước đó, vào buổi sáng, Meghan cùng Harry tới trụ sở Liên Hợp Quốc để ủng hộ anh phát biểu tại cuộc họp nhân Ngày Quốc tế Nelson Mandela. Cô diện trên người toàn đồ hiệu với chiếc váy trị giá 1.590 USD của Givenchy, đi giày cao gót của Manolo Blahnik, xách túi Mulberry.

Hoàng tử Harry xuất hiện với tư cách diễn giả chính tại cuộc họp không chính thức của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc nhân Ngày Quốc tế Nelson Mandela 18/7.

Cặp vợ chồng hoàng gia nắm tay không rời khi bước vào trụ sở.

Hoàng tử Harry phát biểu trên sân khấu, trong khi vợ anh ngồi dưới lắng nghe và ủng hộ. "Không mấy ai trong chúng ta có đủ may mắn để hiểu rõ về Mandela, về con người ông qua những di sản, những lá thư ông ấy viết khi một mình ngồi trong phòng giam, những bài phát biểu ông ấy gửi cho nhân dân của mình và cả những chiếc áo đáng kinh ngạc mà ông đã mặc", hoàng tử 37 tuổi nói với giọng trầm buồn.

Sau khi rời cuộc họp, Meghan thay trang phục thứ hai, gồm áo sơ mi trắng, quần sooc navy thắt đai, xách thêm túi cầm tay và giày cao gót cùng tông nâu, đi ăn trưa với nhà vận động chính trị Gloria Steinem, 89 tuổi.

Meghan nắm tay bà Steinem khi rời khỏi nhà hàng bên trong khách sạn Crosby.

Meghan ôm hôn tạm biệt bà Steinem sau cuộc hẹn. Cả hai trở nên thân thiết vài năm gần đây. Năm 2020, họ từng ngồi bàn luận về việc bỏ phiếu, quyền đại diện ở các cuộc thăm dò và ý nghĩa của việc trở thành nhà nữ quyền. Họ thậm chí còn cùng kêu gọi bỏ phiếu ngay tại bàn trong phòng ăn của bà Steinem.

Hướng Dương (Theo Mail)
Ảnh: Backgrid, Reuters, AFP, Image Direct

Đánh giá phiên bản mới