Thứ ba, 12/10/2021, 09:40 (GMT+7)

Megan Fox và bạn trai nóng bỏng trên bìa tạp chí

Cô đào 35 tuổi Megan Fox mặc sexy, thể hiện cảnh yêu đương cuồng nhiệt với nam ca sĩ Machine Gun Kelly tên tạp chí GQ.

Cặp sao hot Megan Fox và Machine Gun Kelly được mời làm nhân vật trang bìa tạp chí GQ Thu đông. Hai người thể hiện câu chuyện tình yêu của họ qua những bức ảnh ngọt ngào và hoang dã.

Trong một số bức hình, nữ diễn viên 'Ninja Rùa' khỏa thân. Megan và bồ trẻ đang đại diện cho phong cách thời trang táo bạo, phá cách của các đôi trẻ.

Cặp sao cùng khoe nhiều hình xăm trên cơ thể. Từ khi hẹn hò, họ có thêm những hình xăm đôi, trong đó có dòng chữ 'Câu chuyện cổ tích đen tối nhất' trên hông. Megan tiết lộ đó là một trong những dòng tin nhắn đầu tiên của họ thời mới yêu.

Kelly nói tình yêu của anh và Megan cuồng say nhưng cũng có nhiều cung bậc cảm xúc: 'Chắc chắn có cả sự thăng hoa lẫn đau đớn. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng mọi thứ hoàn hảo'.

Nhưng rocker thổ lộ mối tình này chính là 'điều mà trái tim tôi đang tìm kiếm'. Kelly đã trải qua nhiều cuộc tình nhưng không tìm được tình yêu đích thực. Nam ca sĩ cho biết trước khi gặp Megan, anh có lúc chán sống, muốn buông bỏ tất cả. 'Tôi đã lãng phí 30 năm cuộc đời mà không có khao khát thực sự', Kelly tâm sự.

Megan nói cô và Kelly giống như hai người bị ruồng bỏ, vượt qua cơn cuồng phong của bão lửa mới tìm được đến nhau. Megan gặp chàng ca sĩ kém cô 4 tuổi vào cuối năm 2019 khi họ đóng phim cùng ở nước ngoài. Thời điểm đó nữ diễn viên đang chán chường cuộc hôn nhân 10 năm với nam diễn viên Brian Austin Green.

Giờ đây cả hai miêu tả sự hòa hợp giữa họ là 'ngọn lửa đôi' - nghĩa là một linh hồn bay lên cao và tách thành hai ngọn lửa. Megan và Machine Gun Kelly không thể tách rời từ khi hẹn hò vào tháng 5/2020.

Ảnh: GQ

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới