Thứ hai, 6/1/2020, 12:09 (GMT+7)

MC cao 150 cm gợi ý phối đồ tôn dáng

Không sở hữu chiều cao lý tưởng, MC Thu Hiền, sinh năm 1992, giúp mình nổi bật bằng các trang phục tôn dáng, mang phụ kiện để thu hút sự chú ý vào gương mặt.

Thu Hiền là MC quen mặt với khán giả miền Trung. Cô thành công trong nhiều vai trò như người dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu ảnh dù không sở hữu đôi chân dài. Đồng nghiệp gọi Thu Hiền là 'Mắt nâu', cũng có người trêu cô là nữ MC 'lùn nhất showbiz Việt'.

Thường xuyên xuất hiện trước khán giả, Hiền từng chịu áp lực bởi chiều cao khiêm tốn. Nữ MC mất thời gian dài loay hoay tìm phong cách phù hợp và khi đã định hình được gout thời trang cho bản thân, cô nhận ra mình yêu thích phối đồ, thiết kế và bắt đầu thử sức với lĩnh vực này.

Để 'ăn gian' chiều cao, MC Thu Hiền thường chọn những chiếc váy dáng chữ A có chiều cao trên đầu gối. Cô khoác áo lông trong ngày trời lạnh, không quên mang boots cho ấm áp và sành điệu.

Phụ kiện là thứ không thể thiếu trong mỗi set đồ của 'người đẹp chân ngắn'. Cô thường đeo kính mát, khuyên tai, quàng khăn để tập trung sự chú ý vào phần trên của cơ thể.

Thu Hiền chuộng gam màu đơn sắc thay vì họa tiết, bởi theo cô trang phục càng đơn giản càng khiến người mặc trông cao ráo và thanh lịch.

MC gốc Quảng Bình, hiện công tác tại VTV Huế, phối chân váy với vest tay lỡ cùng boots trắng gót vuông khi xuống phố. Cô đeo khuyên tai tròn tối màu để hoàn thiện vẻ năng động.

Vẫn 'tuyên ngôn' đơn giản nhưng đẹp và nổi bật, Thu Hiền mặc chiếc váy cúp ngực màu trắng ghi, nhấn nhá bằng túi xách, khuyên tai dáng dài.

Ngoài ra, với những cô gái 'nấm lùn', theo Thu Hiền, 'bùa hộ mệnh' của họ chính là những đôi giày cao gót với độ cao vừa phải, phần quai chắc chắn để trông duyên dáng hơn mà vẫn êm chân, an toàn khi di chuyển.

Vân Anh

Đánh giá phiên bản mới