Thứ tư, 12/10/2022, 16:32 (GMT+7)

Mẫu nhí 11 tuổi làm nàng thơ của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Mẫu nhí Katherine Minh Vy khoe thần thái chuyên nghiệp khi diện trang phục dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Sau thành công với vai trò là người mẫu nhỏ tuổi nhất trong fashion show 'Inside' của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Katherine Minh Vy tiếp tục được nhà thiết kế tin tưởng hợp tác ở bộ ảnh mới.

Nguyễn Minh Tuấn cho biết Minh Vy mới 11 tuổi nhưng sớm có vóc dáng đẹp, khả năng trình diễn và diễn xuất trước ống kính chuyên nghiệp. Đây cũng là lý do anh chọn mẫu nhí là một trong bốn nàng thơ để giới thiệu show 'Inside' trước đó, bên cạnh hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Ngọc Thảo và hoa hậu nhí Bella Vũ.

Trong bộ ảnh mới, Katherine Minh Vy khoác lên mình những mẫu đầm dạ hội kỳ công, với các tông màu ngọt ngào như hồng, trắng, xanh pastel.

Diện chiếc váy dạ hội mullet đuôi dài với những đường xếp ly, Minh Vy tôn vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân thon thả.

Trong những bức hình, Minh Vy thường giữ lối tạo dáng sang trọng, diễn xuất mặt lạnh để tôn vinh trang phục.

Mẫu nhí 11 tuổi như quý cô cổ điển khi mặc bộ đầm trắng bay bổng kiểu dáng trễ vai, kết hợp cùng găng tay lụa.

Tùy từng concept mà nhà thiết kế đưa ra, Minh Vy có sự biến hóa cách diễn xuất cho phù hợp.

Từng có kinh nghiệm trình diễn trong nhiều show thời trang của các nhà thiết kế, Katherine Minh Vy không thấy khó khăn khi mặc những bộ cánh nhiều tầng lớp.

Với chiếc váy lệch vai màu tím đính kết đá lấp lánh dọc thân, người mẫu 11 tuổi hướng đến hình ảnh gợi cảm như các nữ thần.

Lâm Nguyễn Minh Vy đang sống và học tập tại Hồng Ngự, Đồng Tháp. 'Chân dài' 11 tuổi đam mê nghệ thuật từ nhỏ, có năng khiếu hội họa, từng đoạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh quốc tế. Thời gian rảnh, Minh Vy luyện tập catwalk, đi diễn thời trang.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới