Thứ ba, 10/5/2022, 11:49 (GMT+7)

Mặt mộc của Tân Hoa hậu Cộng hòa Czech

Khác với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm khi được make up kỹ lưỡng, nhan sắc không son phấn của Krystyna Pyszková ngây thơ, trong trẻo.

Bên cạnh nhan sắc và chiều cao 1,81 m, Tân Hoa hậu Cộng hòa Czech còn thuyết phục ban giám khảo nhờ học vấn cao. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Karl ở Praha, đang theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Người đẹp có đôi mắt to tròn, cuốn hút cùng bờ môi đầy đặn và nụ cười sáng. Có nhiều tàn nhang tập trung vùng sống mũi, gò má, song tổng thể làn da của hoa hậu vẫn mịn màng, tươi tắn.

Gần đây, với tần suất trang điểm dày đặc, Krystyna cho biết cô đã thêm dầu tràm trà vào quy trình skincare để hạn chế nổi mụn. Người đẹp cũng sử dụng loại dầu này để làm dịu da mỗi khi bị côn trùng cắn, giúp kháng khuẩn, hạn chế tình trạng sưng tấy da.

Trước khi trang điểm, Krystyna có thói quen sử dụng serum chứa thành phần Hyaluronic để bổ sung ẩm cho da, nhờ đó lớp nền thêm mịn màng. Những tháng mùa lạnh, người đẹp sinh năm 1999 thường sử dụng dầu quả mơ để dưỡng ẩm cho làn da khô. Cô nàng cũng cho biết ngoài công dụng giúp da mềm mượt, loại tinh dầu này còn có hương thơm rất dễ chịu, sảng khoái.

Tân Hoa hậu Cộng hòa Czech cũng chú trọng vấn đề dinh dưỡng nhằm duy trì vóc dáng, làn da. Cô duy trì thói quen ăn healthy, đủ chất và điều độ. Bữa sáng yêu thích của Krystyna thường là một tô cháo yến mạch, trứng gà cùng các loại trái cây tươi. Trong ngày, hầu hết đồ ăn vặt của Krystyna cũng là những món giàu chất xơ, ít calo như trái cây, sữa chua, hạt chia...

Krystyna Pyszková, sinh năm 1999 tại Cộng hòa Czech. Trước khi giành vương miện trong chung kết diễn ra tại Forum Karlín tối 7/5, Krystyna là người mẫu, từng trình diễn tại nhiều show thời trang, gặp gỡ nhiều ngôi sao như Orlando Bloom, Katy Perry...

Người đẹp cao 1,81 m, là thí sinh cao nhất cuộc thi cùng số đo ba vòng lần lượt là 86-59-89 cm. Trong cuộc bỏ phiếu dự đoán hoa hậu của tờ iDNES trước chung kết, Krystyna cũng dẫn đầu với 21% số phiếu. Cô là đại diện Cộng hòa Czech dự thi Miss World 2022.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới