Thứ hai, 14/2/2022, 15:28 (GMT+7)

Mặt mộc của 'phu nhân Diệp Vấn' ở tuổi 41

Ở tuổi tứ tuần và đã trải qua một lần sinh nở (sinh đôi), Hùng Đại Lâm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm cùng làn da căng mướt, ít dấu hiệu thời gian.

Ở tuổi 41, Hùng Đại Lâm thường xuyên để mặt mộc cho thấy làn mịn màng, gần như không có chút khuyết điểm hay dấu hiệu của tuổi tác.

Cô cũng hạn chế trang điểm đậm, chỉ makeup nhẹ nhàng, tươi tắn. Thói quen này giúp bà mẹ nổi tiếng bảo vệ làn da, hạn chế tiếp xúc với các loại hóa chất. Nhờ đó cũng bớt tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và lão hóa.

Bên cạnh các bước skincare cơ bản, Hùng Đại Lâm còn hạn chế tối đa việc sờ tay lên da, để tránh đưa vi khuẩn tiếp xúc da. Cô cũng luôn vệ sinh tay sạch sẽ trước khi rửa mặt, chăm sóc da.

Nữ diễn viên duy trì thói quen uống đủ nước trong ngày để bảo vệ làn da khỏe đẹp, đồng thời giúp cơ thể đào thải, chuyển hóa tốt hơn. Bà mẹ hai con còn dùng nước dừa thay nước lọc trong các món nước ép, sinh tố buổi sáng. Hùng Đại Lâm còn rất chú trọng chăm sóc hệ tiêu hóa bởi làn da chính là tấm gương phản chiếu sức khỏe hệ tiêu hóa rõ ràng nhất.

Bên cạnh thói quen ăn uống lành mạnh, Hùng Đại Lâm đã tập gym, yoga nhiều năm. Thói quen này không chỉ giúp bà mẹ hai con giữ vóc dáng săn chắc, gợi cảm, còn góp phần tăng cường tuần hoàn máu, thải độc qua tuyến mồ hôi, nhờ đó làn da thêm hồng hào, khỏe đẹp.

Hùng Đại Lâm sinh năm 1980, người gốc Hong Kong. Cô nổi tiếng với vai trò người mẫu và đảm nhận vai diễn vợ Diệp Vấn trong cả ba phần phim 'Diệp Vấn' của Chân Tử Đan. Hùng Đại Lâm cũng tham gia một số phim khác như 'Truy lùng cổ vật', 'Bát tinh báo hỷ'... Cô hiện có cuộc sống viên mãn cùng doanh nhân Quách Khả Tụng và hai con gái.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới