Thứ sáu, 28/1/2022, 10:14 (GMT+7)

Mai vàng khoe sắc trong biệt thự triệu USD của vợ cũ Đan Trường

Chị Thủy Tiên - vợ cũ ca sĩ Đan Trường - chưng mai, cúc, nụ tầm xuân… để con trai cảm nhận không khí ngày Tết quê hương trên đất Mỹ.

Tết này, chị Thủy Tiên bận rộn nên không trang hoàng nhà cửa cầu kỳ như mọi năm. Chị chỉ mua một số loại hoa xuân từ khu chợ người Việt về tô điểm không gian sống.

'Năm nay, mẹ con tôi đón Tết đơn giản. Tôi thấy rất hạnh phúc, đầy đủ vì nhìn con là thấy Tết', chị nói.

Nữ doanh nhân đặt một chậu mai Mỹ cỡ lớn ngay dưới sảnh. Cô muốn sắc vàng hoa mai sưởi ấm ngôi nhà, gợi nhớ mùa xuân Sài Gòn.

Bé Thiên Từ mặc áo dài, chụp ảnh bên những khóm cúc. Bé háo hức mong Tết từ lúc trông thấy các nhà hàng Việt Nam chăng đèn, kết hoa chuẩn bị đón năm mới.

Lên bốn tuổi, cậu nhóc được nhận xét có tính cách giống mẹ và ngoại hình thừa hưởng từ bố. Thiên Từ mê chơi xe, thích đi du lịch, hay tò mò khám phá. Chị Thủy Tiên tạo cho con một kênh YouTube riêng để lưu giữ kỷ niệm và giao lưu với khán giả.

Vợ cũ Đan Trường thích thú cách con đọc tên các loại trái cây trong mâm ngũ quả. Chị cắm thêm một bình lay ơn trên bàn ăn để căn bếp đủ màu sắc.

Theo thông lệ, chị Tiên sẽ nấu mâm cỗ tươm tất cúng gia tiên vào đêm Giao thừa. Sáng mùng 1, hai mẹ con đi chùa hái lộc và chúc Tết một số người thân, bạn bè.

'Tết Việt ở Mỹ không hoành tráng nhưng vẫn đúng phong tục truyền thống. Đây cũng là cơ hội tôi dạy con về văn hóa, nguồn cội', chị bảo.

Năm nay, ca sĩ Đan Trường không qua Mỹ ăn Tết cùng con trai nên ra Giêng hai bố con mới gặp nhau. Chị Tiên vẫn giữ mối quan hệ hòa thuận với chồng cũ sau ly hôn, thoải mái gặp gỡ anh để tiện bù đắp tình cảm cho bé Thiên Từ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới