Thứ sáu, 18/6/2021, 10:10 (GMT+7)

Mai Bích Trâm gợi ý 2 layout trang điểm ngày hè

Style trang điểm tone nude tạo vẻ nhẹ nhàng phù hợp với mùa hè, giúp chủ nhân khoe khéo các đường nét xinh xắn trên gương mặt.

Mai Bích Trâm, sinh năm 1997, là diễn viên từng góp mặt trong phim chiếu rạp Thang máy cùng nhiều phim sitcom, quảng cáo, MV… Cô cũng tham gia show Giải mã tình yêu năm 2018. Bên cạnh khả năng diễn xuất, gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn và phong cách thời trang hợp xu hướng cũng giúp Bích Trâm ngày càng được khán giả trẻ biết đến.

Với sự hỗ trợ của ê kíp, Mai Bích Trâm chia sẻ với độc giả Ngoisao.net 2 layout trang điểm gần đây cô thường áp dụng.

Layout lấy tone nude làm chủ đạo giúp tôn lên vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của nữ diễn viên 9X. Chuyên gia trang điểm chú trọng các bước tán nền sao cho vừa đảm bảo độ che phủ vừa giữ được sự tự nhiên, tránh tình trạng nền dày, khiến gương mặt đơ cứng, cakey.

Đối với trang điểm mắt, chuyên gia không kẻ liner hay đánh mắt quá đậm mà chỉ tán nhẹ một chút phấn hồng, chải mascara để tạo vẻ tự nhiên. Lông mày phẩy sợi sắc nét. Son môi tone hồng nude được nhấn nhá thêm một lớp bóng giúp đôi môi thêm căng mọng, tươi tắn.

Layout 2 màu cam cháy chủ đạo được chuyên gia kết hợp với eyeliner màu nâu hài hòa. Phần đuổi mắt chỉ tán nhẹ, kéo dài nhưng với nét vẽ mảnh, không sắc lẹm 'ăn ý' với tổng thể.

Đối với mái tóc, ê kíp cũng chọn cho Bích Trâm kiểu tóc xõa rẽ ngôi giữa đơn giản nhưng được chải chuốt, cố định dáng tóc tạo vẻ thanh lịch, gọn gàng, tôn lên các đường nét trên gương mặt nữ diễn viên.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Model: Mai Bích Trâm, Makeup & Hair: Lý Trường Giới, Nails: Nail.box94, Photo: Tina Đoàn, Trang phục: Decos.

Mai Bích Trâm gợi ý 2 layout trang điểm ngày hè
 
 

Hậu trường buổi chụp hình của Bích Trâm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới