Thứ ba, 8/6/2021, 10:04 (GMT+7)

Lý Phương Châu tin mình là ưu tiên số một của Hiền Sến

Cặp đôi Lý Phương Châu - Hiền Sến đã gắn bó gần 4 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Lý Phương Châu - Hiền Sến hào hứng tham gia show 'Tâm đầu ý hợp'. Lý Phương Châu xuất thân là vũ công, hiện quản lý một vũ đoàn còn Hiền Sến là nghệ sĩ múa của Nhà hát Giao hưởng TP HCM.

Lý Phương Châu tình tứ nép sát bạn trai khi tới trường quay ghi hình. Cô tiết lộ bản thân bị thu hút mỗi lần ngắm Hiền Sến lên sân khấu biểu diễn, bởi nhìn anh rất nghệ sĩ.

Hoạt động cùng lĩnh vực, Lý Phương Châu khẳng định mình không ghen kể cả khi bạn trai ôm hôn bạn diễn vì công việc nhưng sẽ khó chịu nếu biết có cô gái khác thích Hiền Sến. Hiện tại Lý Phương Châu tự tin cô đang là ưu tiên số 1 trong lòng người yêu. 'Bất cứ khi nào tôi nhắn tin Hiền sẽ xem ngay, trừ khi bận việc nên tôi rất yên tâm, không cần gọi điện thoại kiểm tra', Lý Phương Châu nói.

Lý Phương Châu - Hiền Sến luôn nắm tay không rời. Họ chưa kết hôn nhưng hiện là 'bạn chung phòng', tình cảm ngày càng mặn nồng.

Diễn viên Tôn Kinh Lâm và bạn gái Diễm Mai cũng là khách mời trong show này. Chàng diễn viên điển trai tiết lộ, anh phải mất 2 năm mới 'cưa đổ' được em gái của bạn đồng nghiệp.

Cặp đôi Tôn Kinh Lâm - Diễm Mai chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước trong thời gian hẹn hò.

Nghệ sĩ Đức Thịnh khiến diễn viên Lâm Vỹ Dạ bất ngờ với chiêu chinh phục bà xã Thanh Thuý hơn 10 năm trước. 'Anh hạ gục trước xong mới tỏ tình. Tức là anh làm cho Thuý khoái mình lắm rồi thì anh mới thổ lộ 'Anh yêu em'', Đức Thịnh bật mí.

Tập 18 'Tâm đầu ý hợp' phát sóng lúc 21h30 tối thứ ba ngày 8/6 trên kênh HTV7.

Đức Thịnh kể chuyện 'hạ gục trước, tỏ tình sau'

Ảnh: Trần Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới