Thứ tư, 11/5/2022, 10:20 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ thử váy áo đi Cannes

Diễn viên Lý Nhã Kỳ được êkíp hùng hậu hỗ trợ chuẩn bị trang phục chuẩn bị lên đường sang Pháp dự Liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ sắp trở lại Pháp sau ba năm lỡ hẹn với sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh.

Năm 2019 người đẹp bận quay phim điện ảnh 'Kẻ thứ ba' cùng tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk nên hủy chuyến đi Pháp vào phút chót. Năm 2020 Liên hoan phim (LHP) Cannes không thể tổ chức vì Covid-19. Năm 2021 Lý Nhã Kỳ được mời dự sự kiện này nhưng cô không tham dự vì tình hình dịch bệnh trong nước căng thẳng.

Nữ diễn viên được êkíp khoảng 6 người phía nhà thiết kế Lê Thanh Hòa hỗ trợ chuẩn bị váy áo trước khi đi Pháp.

Người đẹp thử một số kiểu trang phục thanh lịch pha chút cổ điển.

Lý Nhã Kỳ sexy, lộng lẫy với thiết kế xuyên thấu, đính kết cầu kỳ.

Thời gian này cô đang bận rộn tổ chức buổi ra mắt phim điện ảnh 'Kẻ thứ ba' đồng thời phải gấp rút chuẩn bị hành trang tới Cannes. Bộ phim do Lý Nhã Kỳ đóng chính kiêm vai trò nhà sản xuất sẽ ra rạp vào 13/5. Giữa tháng 5 nữ diễn viên lên đường đi Pháp.

Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn làm show 'Mợ chảnh', ngồi ghế 'nóng' Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 và điều hành các dự án kinh doanh.

Trong một ngày nữ diễn viên thử hơn 50 bộ đồ, nhiều kiểu phụ kiện, phong cách trang điểm khác nhau. Buổi tối cô vẫn tranh thủ trả lời phỏng vấn báo chí và livestream giao lưu với khán giả.

Lý Nhã Kỳ đã thử trang phục của nhiều nhà thiết kế như Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ, Song Toàn...

'Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes không phải ai cũng hiểu ngôn ngữ của nhau nhưng thời trang chính là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ bạn mặc mọi người sẽ biết bạn là ai, làm nghề gì, xuất thân từ nền văn hóa nào. Vì thế tôi luôn chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi lần dự LHP Cannes', Lý Nhã Kỳ nói.

Lý Nhã Kỳ thử trang phục
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới