Chủ nhật, 22/5/2022, 10:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đọ sắc người mẫu Mỹ sinh năm 2000

PhápNgày thứ năm LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ tạo dáng bên người mẫu 21 tuổi Larsen Thompson, hôm 21/5.

Lý Nhã Kỳ (trái) chụp hình cùng người mẫu Larson Thompson trước giờ lên thảm đỏ. Họ là khách mời dự buổi công chiếu phim Triangle Of Sadness của đạo diễn Ruben Ostlund.

Cả hai diện đầm dạ hội có chất liệu, phom dáng sang trọng và búi tóc cao. Larson Thompson sinh năm 2000, là diễn viên, người mẫu, vũ công Mỹ. Cô từng trình diễn cho Dior, Fendi, Puma, Juicy Couture, Superga, Target... Người đẹp từng trình diễn với vai trò vũ công cho nhiều nghệ sĩ lớn như Christina Aguilera, Janet Jackson, Katy Perry.

Lý Nhã Kỳ dự LHP Cannes ngày thứ 5
 
 

Lý Nhã Kỳ dự LHP Cannes ngày thứ 5. Video: Trần Huỳnh Minh Duy

Lý Nhã Kỳ chọn đầm công chúa kiểu dáng bồng bềnh màu kem của nhà thiết kế Hà Thanh Việt bước trên bậc thang thảm đỏ Cannes.

Thiết kế dáng chữ A với phần đuôi đính lông vũ tạo vẻ sang trọng. Phần cổ trễ xếp nếp thanh lịch là điểm nhấn trang phục.

Cô đeo bộ trang sức kim cương của Italy.

Người đẹp cột tóc đuôi ngựa cao bằng buộc tóc của Dior. Nữ diễn viên mang theo êkíp 10 người, trong đó có cặp 'phù thủy trang điểm' Quân Nguyễn - Pu Lê sang Pháp hỗ trợ chăm chút hình ảnh, giúp cô tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh.

Người đẹp Việt luôn đầu tư váy áo, phụ kiện kỹ lưỡng và sẵn sàng chi tiền tỷ chuẩn bị trang phục, thuê chuyên gia trang điểm cho mỗi lần dự LHP Cannes. Cô cho biết trở lại Pháp sau ba năm, cô vui vì được hội ngộ nhiều bạn bè, đồng nghiệp quốc tế. Ngoài ra, người đẹp còn có những buổi làm việc với các vị khách, đối tác quan trọng ở LHP Cannes.

Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức LHP Cannes sắp xếp ở khách sạn cùng dàn sao Hollywood và được tiếp đón nồng nhiệt, đưa rước bằng xe riêng. Cô tự tin với nhan sắc tươi trẻ, gợi cảm ở tuổi 40.

Thiên Anh
Ảnh: Joyce Nguyen, Linh Pham

Đánh giá phiên bản mới