Thứ sáu, 23/9/2022, 17:23 (GMT+7)

Lý Kim Thảo diện áo dài khoét vai thả dáng ở Tràng An

Ninh BìnhHoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 Lý Kim Thảo khoe dáng mảnh mai khi diện áo dài khoét vai tại quần thể Tràng An.

Lý Kim Thảo diện áo dài khoét vai, cổ yếm nằm trong bộ sưu tập 'Cá chép hóa rồng' của nhà thiết kế Phương Hồ.

Thiết kế sử dụng kỹ thuật tạo hình rồng trên nhiều sợi hạt pha lê và ngọc trai, mô phỏng vẩy rồng, râu rồng khéo léo. Phần tà bay bổng tăng độ mềm mại cho trang phục.

Ở hậu trường, cô mặc trang phục cầu kỳ, tạo dáng chụp hình liên tiếp trong nhiều giờ. Người đẹp chịu nóng để có những bức ảnh ấn tượng. Nhiếp ảnh gia Vũ Đình Hải kể dù đứng trên thuyền chòng chành hay trèo lên mỏm đá cao, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 vẫn bình tĩnh tạo dáng, biểu cảm sinh động.

Cô diện áo dài khoét vai màu xanh được may trên nền vải gấm, đính kết đá ở ngực. Thiết kế mang đậm màu sắc dân gian đương đại, ứng dụng phom dáng của áo yếm đặc trưng Bắc bộ.

Chất liệu chủ đạo là lụa và voan trên nền hai màu sắc vàng và xanh lá, thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu tay, kết hạt, tạo hình hoa sen - hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam.

Lần đầu tới Tràng An, Lý Kim Thảo nói cô ấn tượng với vẻ đẹp tráng lệ của quần thể này. 'Tôi và êkíp trải qua một ngày thật tuyệt vời ở Tràng An. Điều làm tôi thích nhất là được hoà mình vào thiên nhiên, không khí trong lành và không gian yên tĩnh. Tôi nghĩ mọi người nhất định phải đến Tràng An một lần trong đời', cô nói.

Người đẹp 26 tuổi diện áo dài tông màu trắng - xanh biển chủ đạo. Họa tiết trên trang phục sử dụng kỹ thuật thêu tay.

Cô có sở thích thích giới thiệu trang phục truyền thống gắn với cảnh đẹp đất nước.

Lý Kim Thảo cho biết thời gian tới, cô sẵn sàng đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động liên quan đến quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu văn hóa, du lịch, góp phần đưa hình ảnh con người Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế.

Người đẹp sinh năm 1996, quê Bạc Liêu, cao 1,72 m, số đo ba vòng 86-59-93 cm. Cô từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 trước khi trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu hôm 21/5. Cô hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, diễn viên.

Thiên Anh
Ảnh: Vũ Đình Hải

Đánh giá phiên bản mới