Chủ nhật, 11/9/2022, 14:28 (GMT+7)

Lương Thùy Linh diễn vedette với váy cưới 300 triệu đồng

Hoa hậu Lương Thùy Linh tôn dáng gợi cảm với thiết kế ren cao cấp giá 300 triệu đồng khi làm vedette dạ tiệc thời trang cưới ở Hà Nội, tối 10/9.

Trang phục của Lương Thùy Linh thuộc bộ sưu tập 'Versailles' của Atelier Pronovias 2023, thể hiện những nét hoa văn, chạm trổ độc đáo được phác họa bởi Giám đốc sáng tạo Alessandra Rinaudo.

Bộ đầm sử dụng chất liệu ren cao cấp, tạo vẻ nửa kín nửa hở, giúp Lương Thùy Linh tôn ba vòng quyến rũ.

Trên sân khấu buổi dạ tiệc, Miss World Vietnam 2019 xuất hiện trong sự hưởng ứng của khán giả. Người đẹp kết hợp cùng phần tà bay bổng của bộ trang phục để tạo nét duyên dáng cho những bước đi.

Thiết kế tinh xảo mô phỏng những đóa hoa diên vĩ nở rộ có giá gần 300 triệu đồng, được Lương Thùy Linh kết hợp cùng trang sức kim cương tăng độ sang trọng.

BST 'Versailles' lấy cảm hứng từ cung điện Versailles quý tộc nguy nga, tráng lệ nhất châu Âu, ghi dấu những tinh hoa của nghệ thuật Pháp thế kỷ 18-19.

Các mẫu váy đều sử dụng kỹ thuật thủ công của các nghệ nhân để tạo nên sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chi tiết.

Kỹ thuật xử lý vải giúp mô phỏng những đóa hoa diên vĩ, chi tiết nơ hay lông vũ điệu đà để tôn vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng của cô dâu.

Trong đêm diễn, nhà mốt Bridal Kong giới thiệu bộ sưu tập 'Precious Asia'. Các thiết kế phù hợp vóc dáng cô dâu châu Á, hòa trộn truyền thống Á Đông và những nét văn hóa Tây Ban Nha mới mẻ.

BST Vera Wang Bride 2023 lấy cảm hứng từ tình yêu tuổi trẻ của Justin Bieber và Hailey Baldwin Bieber. Nhà thiết kế ứng dụng các chất liệu phức tạp như vải dệt bóng duchess, vải lụa tơ tằm organza, vải mikado cao cấp cùng kỹ thuật may đo điêu luyện để thổi một luồng gió tươi mới, phóng khoáng và cá tính vào những chiếc váy cưới.

Trang Shaelyn
Ảnh: La Fée

Đánh giá phiên bản mới