Thứ bảy, 11/9/2021, 11:38 (GMT+7)

Loạt sao Hollywood xuống sắc vì dao kéo

Lindsay Lohan gây nhiều tiếc nuối khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến diện mạo biến dạng.

Janice Dickinson là siêu mẫu một thời từng khiến bao nhiêu chàng trai phải điêu đứng. Để níu kéo thời gian, Janice đã nhiều lần viện dẫn đến thẩm mỹ nâng ngực, căng da bụng, cổ, nâng mặt, hút mỡ, tiêm botox khiến khuôn mặt biến dạng.

Tori Spelling nổi tiếng nhờ bộ phim Beverly Hills, 90210. Cô đã phẫu thuật chỉnh mũi và nâng ngực khi chỉ mới 16 tuổi. Ngôi sao truyền hình Mỹ từng thừa nhận hối hận vì thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Theo cô, đó là hành động sốc nổi và nếu có thể làm lại, cô sẽ không bao giờ động dao kéo.

Từng là biểu tượng sắc đẹp của thanh thiếu niên một thời, Ashley Tisdale không phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ mà còn tiết lộ từng làm phẫu thuật mũi. Sau đó, diện mạo của nữ diễn viên 36 tuổi có nhiều thay đổi, không còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên như trước.

Trước đây, thật khó để người ta có thể phân biệt được hai chị em sinh đôi nhà Olsen. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mary-Kate Olsen ngày một khác biệt do phẫu thuật thẩm mỹ, đôi môi không còn căng mọng tự nhiên, mũi nhỏ hơn còn xương gò má thì cao lên.

Lindsay Lohan có lẽ làm nhiều người tiếc nuối hơn cả bởi cô từng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, là mẫu người yêu trong mơ của nhiều chàng trai và niềm ao ước của bao nhiêu cô gái. Lạm dụng các phương pháp làm đẹp như bơm môi, căng da mặt... khiến cô không giữ được vẻ đẹp tự nhiên như trước.

Megan Fox là ví dụ điển hình của trường hợp khi bạn đã xinh đẹp thì tốt nhất đừng phẫu thuật thẩm mỹ. Được trời phú cho diện mạo quyến rũ nhưng cô nàng vẫn không hài lòng. Cô sửa mũi, sửa xương gò má, bơm môi... Kết quả, Megan trông không khác gì một cô nàng búp bê trong tủ kính vì quá cứng và thô.

Rumer Bruce Willis từng nhiều lần thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ như sửa mũi, gọt cằm, bơm môi… Tuy nhiên, diện mạo của cô không cải thiện mà ngày một trở nên méo mó.

Bella Thorne sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Ngay từ khi mới ra mắt, cô đã được đánh giá cao về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phẫu thuật sửa mũi, bơm môi, nâng ngực, làm mất đi nét quyến rũ tự nhiên.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới