Thứ ba, 13/4/2021, 00:06 (GMT+7)

Loạt mỹ phẩm dưỡng da chân ái của Yến Nhi

Yến Nhi cho biết trong nhà lúc nào cũng có sẵn vài tuýp kem đa năng Papaw Ointment vừa có thể dùng để dưỡng môi, bôi vết côn trùng cắn, làm dịu da cháy nắng hiệu quả lại có giá thành phải chăng, chỉ khoảng một trăm nghìn đồng.

Dù không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực ca hát, song Yến Nhi vẫn được nhiều khán giả biết đến với vai trò blogger. Cô và chị gái Yến Trang thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm du lịch và truyền cảm hứng tập luyện, cải thiện vóc dáng, theo đuổi lối sống healthy. Khi có thời gian rảnh, ca sĩ 8X cũng không ngại chia sẻ những món mỹ phẩm "ruột" của bản thân.

Papaw Ointment có thành phần chính là chiết xuất từ trái đu đủ vùng Queensland, Australia. Sản phẩm có công dụng đa năng vừa có thể sử dụng cho vùng da tay, chân bị cháy nắng, côn trùng cắn... vừa dùng được cho môi khô nẻ. Sản phẩm của Dr. Lucas còn có thể sử dụng cho cả bà bầu và làm dịu da bị hăm ở trẻ nhỏ được Yến Nhi hết lời khen ngợi: "Tuýp kem đa năng của Australia gia đình Nhi lúc nào cũng chuẩn bị sẵn 2-3 tuýp vì nó thật sự hữu dụng. Thỉnh thoảng Nhi cũng dùng để dưỡng môi thay cho các loại son dưỡng luôn. Thật sự hiệu quả và tiện lợi vô cùng".

Giá tham khảo: 100.000 đồng (15 g)

Anessa Perfect UV Sunscreen của Shiseido có dạng sữa, phù hợp với làn da dầu, rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Yến Nhi cho biết ưu điểm của sản phẩm là không bị bết dính mà khô ngay sau khi bôi. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ có thói quen thoa kem chống nắng ngay cả khi ở nhà để hạn chế tác hại từ đèn điện hay ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại...

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Sản phẩm của thương hiệu Pháp Bioderma được mệnh danh là "nước tẩy trang quốc dân" khi thường xuyên được các chuyên gia makeup, người nổi tiếng sử dụng. Yến Nhi là một trong số đó và không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của bước làm sạch mà nhiều người thường bỏ qua: "Cả ngày ra đường, bụi bẩn rồi cả lớp kem chống nắng, kem dưỡng hoặc makeup thì chỉ có tẩy trang mới làm sạch được tất tần tật những điều nêu trên thôi. Thật sự phải dùng nhé cả nhà vì sữa rửa mặt chỉ làm sạch một phần, trước bước sữa rửa mặt bắt buộc phải tẩy trang đấy". Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm sạch và lành tính khi không chứa paraben, cồn, hương liệu...

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Yến Nhi khẳng định công dụng của chai toner Naturie Hatomuji "không cần phải nói nhiều". Sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản có thành phần từ hạt ý dĩ nên được đánh giá cao về độ lành tính, có khả năng làm dịu da, có thể thấm vào mặt nạ giấy dùng làm lotion mask.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (500 ml)

Yến Nhi cho biết đã trải nghiệm nhiều sản phẩm dưỡng da chứa thành phần B5 nhưng xét về độ lành tính và làm dịu da nhanh nhất thì phải kể đến chai serum Hyalu B5 của La Roche Posay. Sản phẩm này không chỉ chứa B5 mà còn có thêm HA, madecassoside với tác dụng lấp đầy nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da. Kết cấu gel hơi đặc nên khi mới thoa lên da cũng có cảm giác hơi nặng, lâu thấm, phù hợp cho chu trình chăm sóc cuối ngày.

Giá tham khảo: 900.000 đồng (30 ml)

Chai serum phục hồi da ban đêm của Estee Lauder cũng rất được lòng Yến Nhi. Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Phải nói là thần dược cho da, giá có hơi cao nhưng rất đáng tiền. Nhất định phải dùng và cảm nhận serum này vì đáng tiền không diễn tả được bằng lời". Sản phẩm của Estee Lauder được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm - yếu tố quan trọng giúp da tái tạo, phục hồi. Da được duy trì độ ẩm cần thiết sẽ giúp hạn chế hình thành nếp nhăn mới, củng cố độ đàn hồi cho da.

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng (30 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới