Thứ tư, 5/1/2022, 19:02 (GMT+7)

Loạt đầm khoe vòng một táo bạo của Thùy Tiên

Sau đăng quang, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên nhiều lần diện đồ tôn vòng một sexy khi hoạt động tại Thái Lan.

Thùy Tiên gây ấn tượng trong mẫu váy đỏ nổi bật, phom ôm sát tôn đường cong và cut-out gợi cảm phía trước.

Người đẹp 24 tuổi kết hợp trang phục cùng sandal quai mảnh ánh bạc, đem lại nét thanh thoát cho tổng thể.

Ngày thứ ba của hành trình giao lưu truyền thông tại Thái Lan sau đăng quang, hoa hậu 'chơi lớn' khi diện đầm hở ngực táo bạo. Xiêm y này do NTK Long Ng thực hiện, gồm bra-top khoét cổ sâu và chân váy da dựng phom cứng cáp. Riêng phần bra-top được đính kết toàn bộ bằng pha lê trên nền lưới, khai thác lợi thế vòng một đầy đặn của Thùy Tiên và khoe trọn lưng trần.

'Bộ cánh được làm riêng theo số đo của Thùy Tiên nên vừa khít cơ thể. Chúng tôi cũng đã thử đồ kỹ lưỡng và không lo hớ hênh nên mới chọn nó cho buổi giao lưu', stylist Louis Huy Đặng nói.

Tối 27/12/2021, mỹ nhân Việt một lần nữa ghi dấu ấn tại chung kết Miss Grand Lamphun - Lampang 2022 nhờ phong cách sexy đặc trưng. Cô mặc thiết kế cổ yếm đan lưới ánh bạc với nhiều khoảng hở, phô diễn phần lớn vòng một.

Không chỉ vậy, các chi tiết cắt khoét sâu dưới bụng cũng rất 'hiểm hóc', là một thách thức với người mặc để chọn nội y phù hợp. Thùy Tiên khéo léo sử dụng quần lót C-string dạng dán màu nude, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu.

Tác phẩm bất đối xứng độc đáo của Tăng Thành Công với đường cut-out chéo ngực từng giúp nhan sắc 9X trở thành tâm điểm chú ý.

Trang phục đính kết tỉ mỉ còn có chi tiết xẻ cao tới gần eo, khai thác phần hông quyến rũ và đôi chân thon dài.

Thùy Tiên khắc họa hình ảnh phóng khoáng và tôn lên vóc dáng săn chắc qua mẫu đầm 'hở trên hở dưới' của Võ Thanh Can.

Lần đầu dự event sau gần ba tuần giành vương miện Miss Grand International 2021, Thùy Tiên chọn xiêm y dáng corset cúp ngực gợi cảm, đính đá và chuỗi xích mảnh cầu kỳ.

Chiếc váy còn xẻ cao quá hông, khiến mỗi bước chân nàng hậu thêm cuốn hút.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới