Chủ nhật, 21/11/2021, 21:40 (GMT+7)

Liz Kim Cương ngồi xe lăn thi nhảy

Bị bong gân ở chân, Liz Kim Cương phải ngồi xe lăn biểu diễn trong đêm bán kết 2 'Sàn đấu vũ đạo'.

Chấn thương chân khá nặng nên Liz Kim Cương phải ngồi xe lăn trong hầu hết phân đoạn của bài biểu diễn ở đêm thi chủ đề Retro. Cô cho biết mình phải đi trị liệu liên tục giữa các tuần thi và xịt thuốc giảm đau để có thể thi đấu. Trên nền nhạc Another day of sun - Candyman - City Of stars, ca sĩ chứng minh sự sáng tạo của mình khi truyền tải được câu chuyện tình cảm động giữa cô bồi bàn và chàng thủy thủ.

Trong đêm thi, cô bật khóc vì không thể nhảy múa trên đôi chân của mình. Trước tình huống này, giám khảo John Huy Trần chia sẻ: 'Trước khi bài của các em bắt đầu, anh thấy em ngồi xe lăn, anh rất tội cho em'. Nói dứt lời, anh lên sân khấu ôm động viên Liz Kim Cương. Anh khẳng định đây là một bài thi rất tốt.

Liz Kim Cương - Lit Nguyễn đã nhận về ba điểm 10 từ các giám khảo. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Bị đau chân nhưng tôi không muốn mọi người cảm thấy thương hại mình hay gì cả. Dù thế nào tôi vẫn muốn mình nhảy, nếu không tôi thấy mình không xứng đáng vào top 5 hay chung kết. Chấn thương này tưởng là một sự cố nhưng có khi nó đang tiếp cho tôi thêm nghị lực để hoàn thành tốt hơn, nghĩ ra nhiều ý tưởng hơn'.

Katleen Phan Võ gây bất ngờ cho ban giám khảo khi hóa thân thành 'nàng mèo' gợi cảm và nhảy trên nền nhạc Black Cat. Sau phần trình diễn, giám khảo Noo Phước Thịnh nhận xét: 'Katleen quá đẹp, mọi thứ em làm rất sexy. Đội này có vía mở màn tốt, anh cảm thấy mãn nhãn với tất cả mọi thứ'. John Huy Trần khen nữ diễn viên sử dụng đạo cụ và các động tác vũ đạo đẹp mắt.

Mlee biến hóa thành anh chàng điển trai với hình tượng manly, làm sống lại 'bầu trời' âm nhạc Hong Kong thập niên 1980. Tiết mục đầu tư hoành tráng, chỉn chu và câu chuyện dễ hiểu khiến ban giám khảo hài lòng. Bộ đôi Mlee - Phụng Gà nhận về ba điểm 10 từ các giám khảo và giành giải nhất tuần.

Thiều Bảo Trang lựa chọn trang phục và các ca khúc nổi tiếng những thập niên trước như Daddy cool hay Boom boom boom boom nhưng chất retro lại không hiện rõ trong bài thi này. Biên đạo Việt Max đánh giá cao tinh thần của đội, có sự kết hợp nhiều thể loại nhảy như locking, popping. Tuy nhiên, nam giám khảo cho rằng mọi thứ vẫn chưa đủ sức để hút người xem.

Hậu Hoàng khiến người hâm mộ lo lắng vì tiết mục của cô bị chê. Cô chọn ca khúc Ngẫu nhiên của Trịnh Công Sơn làm nhạc nền. Nữ YouTuber lấy bối cảnh từ tương lai quay về hiện tại để làm rõ chất retro trong đêm thi bán kết 2. Tuy nhiên, nếu Hậu Hoàng không giải thích, các giám khảo đều không thể hiểu được ý đồ của đội cô. Chứng kiến sự giảm sút phong độ của một đội thi mạnh, Noo Phước Thịnh nói: 'Vòng này không phải thi như chơi nữa mà thật sự phải là thi'. Hội đồng chuyên môn cũng khuyên Hậu Hoàng nên có sự bứt phá thay vì giữ hình ảnh vui tươi, hồn nhiên xuyên suốt các vòng thi.

Vì có số điểm tích lũy thấp nhất nên đội Hậu Hoàng buộc phải chia tay chương trình. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh đã quyết định sử dụng quyền cứu thí sinh để nữ YouTuber một lần nữa được thể hiện khả năng của mình ở đêm chung kết. Lựa chọn này cũng nhận được sự đồng ý của giám khảo John Huy Trần.

Tuyền Tăng làm MC tập bán kết 2.

Sàn đấu vũ đạo là sân chơi nhảy múa dành cho các biên đạo và những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Hai giám khảo chính là Noo Phước Thịnh và John Huy Trần. Mỗi tập có một giám khảo khách mời. Tập 25 - Chung kết 1 lên sóng thứ Bảy ngày 27/11.

Ảnh: Trịnh Bửu Duy

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới