Thứ năm, 19/5/2022, 22:58 (GMT+7)

Lê Văn Xuân che mặt khóc khi rời sân vì chấn thương

Hậu vệ Lê Văn Xuân khóc khi phải rời sân bằng cáng và được đưa tới bệnh viện sau pha va chạm với cầu thủ Malaysia.

Lê Văn Xuân dính chấn thương
 
 

Tình huống dẫn tới chấn thương của Văn Xuân

Phút 73 trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa Việt Nam và Malaysia, Văn Xuân bị tiền đạo số 9 của đối phương phạm lỗi từ phía sau khi đang định tung ra một cú dứt điểm từ vòng cấm. Hậu vệ CLB Hà Nội liên tục đập tay xuống mặt sân để yêu cầu trợ giúp y tế.

Các bác sĩ ngay lập tức chăm sóc cho Văn Xuân và sau đó đưa anh rời sân bằng cáng để đi bệnh viện kiểm tra.

Văn Xuân che mặt khóc khi lên xe cứu thương. Sau trận, HLV Park cho biết hậu vệ CLB Hà Nội phải chờ kết quả chụp chiếu mới biết chính xác tình trạng chấn thương. Tuy nhiên, rất khó để anh có thể tham dự trận chung kết với Thái Lan vào ngày 22/5.

Trước đó, Văn Xuân là một trong những cầu thủ năng nổ nhất của U23 Việt Nam. Anh góp công không nhỏ trong các chiến thắng của đội chủ nhà ở vòng bảng.

Ngoài Văn Xuân, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh cũng phải rời sân ở hiệp hai vì chấn thương.

Để đối phó với Việt Nam, Malaysia chơi phòng ngự số đông, liên tục áp sát và tranh chấp quyết liệt. Dù chơi lấn lướt, các học trò của HLV Park Hang-seo không thể chọc thủng lưới đối thủ trong hai hiệp chính.

Phải sang hiệp phụ thứ hai, các chân sút áo đỏ mới khuất phục được hàng phòng ngự Malaysia với pha đánh đầu cận thành của Tiến Linh sau pha đá phạt góc của Hùng Dũng. Chiến thắng 1-0 giúp Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Thái Lan vào lúc 19h ngày 22/5 trên SVĐ Mỹ Đình Hà Nội.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới