về Ngôisao.net
Thứ bảy, 5/11/2022, 19:00 (GMT+7)

Lệ Quyên khoe võng lưng trong đầm của NTK Hoàng Hải

Ca sĩ Lệ Quyên chọn hai mẫu đầm tôn dáng của nhà thiết kế Hoàng Hải để chưng diện trong các đêm nhạc đầu tháng 11.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý tộc, kiêu sa của loài chim công, bộ đầm sắc hồng pastel được Hoàng Hải thực hiện với chất liệu cao cấp.

Chiếc đầm lệch vai duyên dáng, ôm sát hình thể và nhấn nhá thật điệu để tạo hiệu ứng giúp vòng ba trông đầy đặn.

Đuôi váy mềm mại, rủ nhẹ và tạo sóng khi di chuyển, khiến mỗi bước đi của Lệ Quyên thêm phần quyến rũ. Nét nữ tính, gợi cảm được khai thác triệt để khi Lệ Quyên khoe bờ vai gầy, chiếc eo thon qua những góc chụp nghiêng hay cận cảnh.

Lệ Quyên cho biết lâu nay, cô luôn chọn những thiết kế của Hoàng Hải vì hợp gu anh trong tinh thần, tư tưởng nghệ thuật.

Đặc biệt, khi cần xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ hay các sự kiện lớn, cô luôn tìm thấy những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng từ chất liệu đến phom dáng từ nhà mốt Hoàng Hải.

Trong ảnh, Lệ Quyên song ca Bằng Kiều tại đêm nhạc mùa thu ở Hà Nội.

Cũng nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất của Hoàng Hải, thiết kế xanh coban giúp Lệ Quyên trở thành tâm điểm sự chú ý nhờ cách cắt cúp tinh tế.

Trên thảm đỏ, cô được khen lộng lẫy, bắt mắt nhờ hiệu ứng lấp lánh đến từ chất liệu vải kim sa hiệu Dolce & Gabbana, vải lưới đính hạt…

Chi tiết cánh tiên yểu điệu, được nhận xét hài hòa với màn trình diễn mang hơi thở phương Tây cổ điển Lệ Quyên mang đến cho khán giả.

Cô tự tin khoe vóc dáng, thực hiện các cú xoay mình uyển chuyển để phô diễn triệt để đường cong trong thiết kế đuôi cá của Hoàng Hải.

NTK Hoàng Hải cho biết những năm gần đây, bên cạnh dòng chảy xu hướng, anh vẫn tập trung khai thác các mẫu đầm cổ điển nhưng chú trọng chất liệu và phom dáng.

Theo anh, cách cắt may tinh tế, gu lựa chọn chất liệu sang trọng đã gắn liền thương hiệu Hoàng Hải, giúp anh ra mắt những bộ cánh đính kết lộng lẫy, phù hợp đi thảm đỏ hay những sự kiện cần diện mạo nổi bật.

Với bộ sưu tập dành cho mùa mốt thu đông năm nay, Hoàng Hải ưu tiên các tone màu mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng như xanh, hồng pastel, trắng và vàng ánh kim…

Anh cũng ứng dụng các chất liệu ren, voan của một số thương hiệu thời trang cao cấp thế giới kết hợp kỹ thuật đính hạt đá, pha lê thủ công.

Lam Trà