Thứ bảy, 24/11/2018, 13:03 (GMT+7)

Lễ phục cưới của Hoa hậu Đại dương được đính hàng nghìn viên pha lê

Hai váy cưới của Hoa hậu đều có đuôi dài tới 4m và áo dài cưới có tà phụ dài chấm đất.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chọn áo dài trắng tinh khôi cho lễ rước dâu diễn ra vào ngày 25/11 tới đây. Mẫu áo được đính ren và hàng nghìn viên pha lê Swarovski dọc thân để tạo điểm nhấn, giúp diện mạo cô dâu thêm nổi bật. 

Theo chia sẻ của NTK Lê Long Dũng, cô dâu đã gửi gắm toàn bộ niềm tin vào anh khi đặt may trang phục ngày đại hỷ. Áo dài của Thu Thảo được may theo phom dáng váy cưới, có độ thướt tha với tà phụ được đính trên cầu vai. 

NTK tạo dáng cổ hai trong một với một cổ trụ cao 3 cm và cổ xẻ chữ V cùng lớp voan mỏng theo xu hướng thời trang cưới hiện đại. Toàn bộ chất liệu được sử dụng để may áo đều là vải ngoại nhập, hướng đến phong cách lãng mạn, kiêu sa và đài các. Cô dâu đội mấn truyền thống được đính kết cầu kỳ và cùng tông áo dài. 

Hai bộ váy cưới được Hoa hậu diện vào ngày 25-26/11 tại lễ vu quy nhà gái và lễ thành hôn tại nhà trai. NTK mất khoảng 2 tháng để hoàn thiện 3 trang phục cho cô dâu Thu Thảo trên nền vải ngoại nhập cao cấp.

Theo tiết lộ của NTK, bộ đầm của Hoa hậu có đuôi dài tới 4m và được điểm xuyết bởi hàng nghìn viên pha lê Swarovski. Từng chi tiết hoa ren đều được may kỳ công, giúp cô dâu thêm phần nữ tính, yểu điệu. 

Bộ đầm cưới của cô dâu được lấy cảm hứng từ những chiếc váy công chúa trong truyện cổ tích với tùng váy xòe phồng tạo độ bồng bềnh trong mỗi bước đi. Thu Thảo diện voan cưới dài, đơn giản và không có họa tiết để tôn vinh được vẻ đẹp của chiếc váy. 

Cô dâu Thu Thảo sẽ diện vương miện, hoa tai dài và vòng cổ cỡ lớn cho ngày đại hỷ. Thân trên của váy có thiết kế trễ vai, khoe trọn nét đẹp gợi cảm của tân nương và tạo vẻ trẻ trung cho cô dâu. 

Mẫu váy thứ hai mà Hoa hậu Thu Thảo diện mang màu sắc phá cách là vàng đồng, đem đến vẻ sang trọng, lộng lẫy, giúp cô dâu 'tỏa sáng' trong tiệc cưới.  

Hoa hậu tỏ ra ưa chuộng thiết kế trễ vai với phom dáng corset vừa nhấn được vòng eo con kiến, vừa tôn được khuôn ngực tròn đầy của cô dâu.

Chiếc váy này cũng được điểm hàng nghìn viên pha lê Swarovski, có đuôi dài 4m, tạo độ thướt tha khi cô dâu di chuyển, hướng đến phong cách lãng mạn cổ điển.

Hằng Trần
Ảnh: Thân Nguyễn An Kha
Trang phục: Golden Era

Đánh giá phiên bản mới