Thứ sáu, 18/11/2022, 17:00 (GMT+7)

Lễ hội chào đón cư dân mới tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Sau khi bàn giao gần 1.000 căn thuộc phân khu Chà Là (Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire), nhiều sự kiện lễ hội được chủ đầu tư tổ chức mang đến không khí lễ hội rộn ràng cuối năm.

Trong hai ngày 12-13/11, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tổ chức lễ hội Family Day chào đón cư dân nhận nhà mới. Sự kiện diễn ra với những hoạt động văn hóa - thể thao hấp dẫn, thu hút 5.000 khách mời là tân cư dân cùng gia đình, người thân tham dự.

Cư dân phấn khích tham gia giải chạy marathon với đường chạy là các trục giao thông ngay trong phân khu Chà Là. Không gian rộng rãi, thoáng mát khiến nhiều người thích thú. Các cư dân nhí thì vô cùng hào hứng và hò reo khi chạy qua ngôi nhà tương lai của mình.

Tại công viên trung tâm xanh mướt ngay trước cửa nhà, các cư dân nhí hào hứng tham gia các trò chơi vận động như nhảy bao bóng, đua ngựa hơi bắn cung hay trò chơi trí tuệ như cờ vua, cờ tướng, tô tượng.

Các bé trải nghiệm các hoạt động bổ ích tại Vinhomes Ocean Park - The Empire .

Chị Thùy Linh (Hà Nội) là một trong những cư dân đầu tiên của phân khu Chà Là chia sẻ, Vinhomes không chỉ bán nhà mà đang tạo nên những không gian đáng sống thực sự.
"Chọn Vinhomes là một quyết định rất đúng đắn của gia đình tôi", chị Thùy Linh nói.

Vinhomes Ocean Park - The Empire tập trung vào nhiều tiện ích và các hoạt động cho cư dân.

Các cư dân cũng ấn tượng trước bể bơi nằm ngay kế cận công viên rợp bóng cây. Đây cũng là địa điểm thu hút nhiều người lựa chọn khám phá khi tham dự Family Day.

Các bé có khoảng thời gian vui chơi thỏa thích dưới làn nước trong mát.

Bên cạnh hoạt động vui chơi, cư dân tham dự Family Day còn thưởng thức ẩm thực và chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng như Trịnh Thăng Bình, Mỹ Dung…

Công viên trung tâm của phân khu Chà Là rộng rãi và xanh mát với đầy đủ tiện ích, cảnh quan hứa hẹn là điểm dừng chân thảnh thơi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn cho cư dân trong tương lai.

Cư dân tham dự sự kiện ghi nhận tiến độ của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nói chung và phân khu Chà Là nói riêng. Anh Phạm Công Hạnh (Thành phố Hải Dương) cho biết, thời điểm anh ký hợp đồng hồi tháng 5, nơi đây vẫn là công trường ngổn ngang, thật bất ngờ khi hôm nay tới đây đã thấy dự án hoàn thiện. Cả gia đình anh Hạnh đều rất thích thú và lên kế hoạch hoàn thiện để chuyển về trước tết.

Vào thời điểm cuối năm, gần tới Tết Âm lịch, các dự án bước vào giai đoạn bàn giao nhà không chỉ mang tới sự hứng khởi cho khách hàng trước thềm năm mới mà còn tạo ra không khí nhộn nhịp, sôi động trên thị trường bất động sản. Những dự án có hạ tầng kết nối, tiện ích đầy đủ, tiến độ xây dựng tốt như Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nhiều lợi thế thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực.

Yên Chi
Ảnh: Vinhomes

Đánh giá phiên bản mới