Thứ năm, 23/6/2022, 16:00 (GMT+7)

Lễ hội biển đa sắc màu tại Vinhomes Ocean Park

Bắt đầu từ ngày 19/6, lễ hội biển 2022 tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) dự kiến kéo dài trong 8 tuần với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Mở đầu cho lễ hội biển tại Vinhomes Ocean Park là sự kiện khai mạc mang tên "Aloha Ocean Lagoon", đưa cư dân và khách mời đến với miền biển nhiệt đới ngay trong lòng Hà Nội.

Cư dân được đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn với sân khấu là khung cảnh hoàng hôn tại biển hồ nước mặn nhân tạo Vinhomes Ocean Park, mang đến dư vị khó quên cho khán giả.

Với các màn biểu diễn âm nhạc mang màu sắc khác nhau, từ lãng mạn du dương tới sôi động, lôi cuốn đậm chất biển, show diễn càng trở nên thu hút nhờ những bản nhạc trữ tình được thể hiện bởi vị khách mời đặc biệt - ca sĩ Lê Hiếu.

Bên cạnh minishow tại sân khấu chính, chương trình biểu diễn ca nhạc đường phố sôi động với những vũ điệu flashmob vui tươi, khoẻ khoắn thu hút sự chú ý của hàng ngàn cư dân.

Song song với thưởng thức âm nhạc, cư dân còn có cơ hội trải nghiệm những gian hàng hội chợ sôi động với ẩm thực nhiệt đới, đồ uống tươi mát, đồ handmade xinh xắn… diễn ra từ sáng tới 22 h đêm.

Ngoài ra, khách mời còn được tận hưởng trọn vẹn không khí náo nhiệt bên biển nhân tạo, vui chơi dưới làn nước mát mà không phải đi xa.

Các em nhỏ có thể thoả thích vui chơi trên cát, tô tượng, vẽ tranh, thả diều giữa không gian xanh mát.

Bên cạnh đó, cư dân được sở hữu đặc quyền trải nghiệm hàng loạt hoạt động thể thao trên nước sôi động tại Festive Ocean Lagoon như chèo sup, chèo thuyền kayak…

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo, dịch vụ chất lượng, Vinhomes không chỉ đầu tư vào hạ tầng, tiện ích tại Vinhomes Ocean Park mà còn dành nhiều tâm huyết trong việc tổ chức chuỗi lễ hội, show diễn hoành tráng. Lễ hội biển Festive Ocean Lagoon 2022 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 25/6 với nhiều hoạt động sôi nổi và mới mẻ, hứa hẹn đem đến cho cư dân và khách tham dự những trải nghiệm độc đáo.

Thu Hương
Ảnh: Vinhomes

Đánh giá phiên bản mới