Thứ năm, 21/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Lê Hoàng Phương đa phong cách từ sexy đến bụi phủi

Sắc sảo trên sân khấu, chuộng đồ cắt xẻ khi dự sự kiện nhưng Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương cũng có lúc mặt mộc, mặc bụi phủi khi làm việc trên công trường.

Lê Hoàng Phương là một trong những cái tên làm nên dấu ấn trong làng sắc đẹp Việt Nam năm qua. Đăng quang Miss Grand Vietnam và lên ngôi á hậu 4 Miss Grand International, cô ghi điểm với vẻ đẹp gai góc, mặn mà, có phần nóng bỏng.

Để tự tin tỏa sáng trong các bộ ảnh và ở mỗi lần hiện diện, người đẹp gốc Khánh Hòa duy trì hình thể 88-63-99 cm. Ngay cả trong quá trình thi sắc đẹp đầy bận rộn, cô cũng duy trì tập thể dục để gìn giữ sắc vóc.

Trên sàn diễn thời trang, người đẹp thể hiện khí chất sắc sảo và sang chảnh.

Ở hầu hết các sự kiện trong nước, cô lựa chọn phong cách thanh lịch và kín đáo để phù hợp văn hóa, nhưng vẫn bộc lộ khí chất của một phụ nữ làm kinh doanh.

Hoàng Phương cũng linh động lựa chọn trang phục đặc biệt phù hợp từng hoạt động cô tham gia. Bộ đồ truyền thống của người Thái Lan được cô lựa chọn khi công tác ở vùng biển Pattaya.

Trong một số hoạt động giải trí, đặc biệt là khi chạy show ở Thái Lan, Lê Hoàng Phương chuộng trang phục cut-out, xẻ sâu, khoe triệt để đường cong gợi cảm.

Có đôi chân thon dài được nhiều khán giả khen 'như búp bê', người mẫu 28 tuổi tích cực mặc các kiểu váy siêu ngắn hoặc xẻ tà cao để phát huy lợi thế.

Crop-top phối quần suông với phần cạp biến tấu ấn tượng cũng là những items 'ruột' của hoa hậu.

Song song với công việc người mẫu, Hoàng Phương còn phát triển sự nghiệp kiến trúc sư và kinh doanh. Cô thường xuyên có mặt trên công trường thi công. Người đẹp chăm dưỡng da để chống lại những tác động của nắng, gió và bụi. So với thời chưa thi sắc đẹp trước đây, Lê Hoàng Phương tự tin mình hiện giờ đẹp hơn.

Đời thường, Hoàng Phương thích phối áo thun với quần short, quần jeans năng động.

Những lúc không làm việc, cô thích để mặt mộc.

Còn những lúc làm việc ở công trường, người đẹp tự nhận mình ăn mặc bụi phủi, thoải mái ngồi bệt dưới đất.

Từng gặp những lời nhận xét không tốt dành cho nhan sắc của mình, Lê Hoàng Phương cho rằng đó là tín hiệu tốt bởi chứng tỏ khán giả quan tâm đến cô. Cô tiếp thu mọi góp ý để cải thiện mình tốt hơn trong tương lai.

Thời gian này, Miss Grand Vietnam 2023 có tên trong đề cử giải thưởng Ngôi sao của năm 2023, cạnh tranh ngôi vị 'Mỹ nhân của năm' cùng ca sĩ - diễn viên Chi Pu, hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Khả Ngân, hoa hậu Hương Giang.

Lê Hoàng Phương diễn bikini Miss Grand International 2023
 
 

Lê Hoàng Phương diễn bikini tại Miss Grand International

Hướng dẫn bình chọn Ngôi sao của năm 2023
 
 

Hướng dẫn bình chọn Ngôi sao của năm 2023.

Giải thưởng "Ngôi sao của năm" là sự kiện bình chọn thường niên do chuyên trang Ngôi Sao tổ chức bắt đầu từ 2012. Năm nay, thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, "Nhân tố truyền cảm hứng" là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi hội đồng chuyên môn - những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Nhóm hạng mục Giải trí gồm giải thưởng "Mỹ nhân của năm", "Cặp đôi của năm", "Hot kid", "Hot mom" được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Xem chi tiết chương trình

Phong Kiều