Thứ bảy, 10/9/2022, 21:56 (GMT+7)

Lâm Thu Hồng tặng quà Trung thu cho học sinh Lâm Đồng

Top 5 Hoa hậu biển 2018 Lâm Thu Hồng đấu giá cặp lục bình trị giá 30 triệu đồng để ủng hộ cho học sinh nghèo vượt khó tại Lâm Đồng.

Mặc dù bận rộn với việc chuẩn bị cho Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng vẫn sắp xếp thời gian đi trao quà cho các em nhỏ tại tiểu học và trung học Phan Chu Trinh (Bảo Lâm - Lâm Đồng) đúng dịp Trung thu.

Xuất hiện tại buổi trao quà với bộ váy trắng nữ tính, Lâm Thu Hồng tham gia đấu giá cặp lục bình đá ngọc với giá 30 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học của nhà trường.

Bên cạnh đó, cô còn tặng 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó, có thành tích học tập tốt.

'Tôi sinh ra và lớn lên trong điều kiện gia đình nghèo, khó khăn, nhiều trắc trở. Vì vậy, tôi luôn muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Tôi biết những gì tôi làm rất nhỏ bé, số tiền tôi có thể ủng hộ không đáng là bao nhưng hy vọng tấm lòng của mình sẽ giúp các em có thêm một chút động lực, có thêm một hơi ấm để cảm thấy cuộc sống luôn tốt đẹp và nỗ lực hơn trong cuộc sống, học tập', Lâm Thu Hồng nói.

Người đẹp còn dẫn chương trình ở phiên đấu giá một bức tranh nhằm gây quỹ khuyến học cho nhà trường.

Các em học sinh trường Phan Chu Trinh trong buổi giao lưu với Lâm Thu Hồng.

Người đẹp cho biết cô hạnh phúc vì tình cảm từ các bạn học sinh và phụ huynh. Khi trở về TP HCM, cô được không ít phụ huynh nhắn tin động viên nên ăn nhiều cho béo để có sức đi thi.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cao 1,73 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 88-59-92 cm. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Globe diễn ra ở Albania vào tháng 10.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới