Thứ ba, 11/10/2022, 09:01 (GMT+7)

Lâm Thu Hồng khoe vẻ bốc lửa với bikini

Người đẹp Lâm Thu Hồng, đại diện Việt Nam ở Miss Globe 2022 khoe vẻ bốc lửa với bikini cắt khoét táo bạo.

Lâm Thu Hồng cho biết cô theo đuổi phong cách nóng bỏng, cá tính tại Miss Globe 2022. Những bộ đồ tắm cô chọn cũng mang đậm sự nổi loạn với thiết kế nhỏ xíu hoặc cắt xẻ.

Lâm Thu Hồng cao 1,73 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 88-59-92 cm.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô kết hợp bikini với trang sức quấn body tôn ba vòng săn chắc, nóng bỏng.

Lâm Thu Hồng cho biết cô luyện tập theo chế độ khắt khe đồng thời giới hạn lượng calo nạp vào cơ thể chỉ khoảng 1.300 - 1.400 để giữ body không chút mỡ thừa.

Thực đơn giữ dáng của Lâm Thu Hồng được xây dựng từ ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, gạo lứt, lòng trắng trứng, ức gà, cá, bò... được luộc hoặc hấp kết hợp các loại rau củ. Với trái cây, Lâm Thu Hồng ưu tiên các loại quả ít ngọt như cam, bưởi, ổi, táo và dưa chuột.

Từ khi nhận lại 200 kg hành lý sau 7 ngày thất lạc, Lâm Thu Hồng tích cực 'bung lụa' ở Miss Globe 2022. Cô cho biết mỗi ngày thay ít nhất hai layout trang phục và được nhiều người nhận xét như Lọ Lem hóa công chúa nhờ 'hành lý phép màu'.

Những ngày đầu dự thi, Lâm Thu Hồng gặp khó khăn vì thất lạc hành lý ở sân bay Dubai khi transit sang Tirana, Albania. Cô phải mặc một bộ đồ trong bốn ngày, không dám gội đầu, tẩy trang vì không có quần áo và đồ trang điểm.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Người đẹp sang Tirana, Albania bắt đầu tham dự các hoạt động của cuộc thi từ ngày 1/10.

Ảnh: Trần Hoàng Vũ

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới