Thứ bảy, 1/10/2022, 16:56 (GMT+7)

Lâm Thu Hồng khóc khi ba mẹ hội ngộ sau hàng chục năm

Lâm Thu Hồng khóc khi ba mẹ cùng có mặt tiễn cô đi thi Miss Globe 2022 và cho biết đây là lần đầu tiên cả nhà đứng chung khung hình sau hàng chục năm.

Người đẹp nói bố mẹ chia tay từ khi cô còn nhỏ và trong hơn 10 năm qua, cô luôn ao ước ngày cả bốn thành viên có thể chụp chung một tấm hình, ăn cùng một bữa cơm. Cậu em trai tự kỷ của người đẹp cũng rất vui khi cả nhà hội ngộ. Vì vậy, cô xúc động và hạnh phúc vô cùng khi điều đó thành hiện thực và biết ơn Miss Globe đã cho mình cơ hội này.

Mẹ của Lâm Thu Hồng bắt xe từ ngoại tỉnh đến sân bay để tiễn con gái lên đường sang Albani thi nhan sắc.

Sau khi bố mẹ chia tay, Lâm Thu Hồng sống cùng bố và em trai. Chứng bệnh tự kỷ của em trai khiến cô luôn nỗ lực, cố gắng làm trụ cột vững chắc của gia đình. Đó cũng là động lực để cô cống hiến cho các hoạt động xã hội hướng đến trẻ tự kỷ có hoàn cảnh khó khăn.

Lâm Thu Hồng một mình đi thi với 9 kiện hành lý, trong đó riêng bộ trang phục dân tộc đã nặng 20 kg. Bố cô rất lo lắng không biết con gái xoay xở ra sao trên đường đến Albani dự thi.

Người đẹp cho biết sự quan tâm, lo lắng của gia đình khiến cô thêm quyết tâm giành vị trí cao nhất. 'Tôi hứa sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì khát vọng của mình, vì sự mong đợi của những người luôn bên cạnh, cổ vũ mình', cô nói.

Một số bạn bè cũng đến sân bay chia tay, cổ vũ tinh thần Lâm Thu Hồng trước khi lên đường thi đấu.

Người đẹp Đào Thị Hà diện đồ trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng đi tiễn Lâm Thu Hồng.

Trong khi đó, Đoàn Hồng Trang tích cực chia sẻ kinh nghiệm của mình ngày thi Miss Global 2022.

Lâm Thu Hồng sinh năm 1995 tại Bà Rịa - Vũng Tàu, cao 1,73 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 88-59-92 cm. Năm 2018, Lâm Thu Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu và vào top 5.
Miss Globe là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất thế giới. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 30/9 đến 16/10 tại Tirana (Albania). Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 15/10. Đỗ Trần Khánh Ngân từng đoạt giải cao nhất ở đấu trường này năm 2017.

Ảnh: Trương Phước Lộc

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới