Thứ hai, 10/1/2022, 16:17 (GMT+7)

Kỳ nghỉ đón năm mới của nhà Becks

Vic mặc quần short tạo dáng trên du thuyền, cùng chồng con, bố mẹ đẻ vui vẻ trong những ngày đầu năm ở Florida ngập nắng.

Hôm 9/1, Vic chia sẻ loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình trong kỳ nghỉ đón năm mới trên đất Mỹ. Bức ảnh đầu tiên chụp vợ chồng Becks vai kề vai thân mật trong một buổi đi chơi.

Một trong những bức ảnh gây chú ý nhất chụp khoảnh khắc tạo dáng của Vic trên du thuyền năm triệu bảng có tên Seven mới mua. Bà Becks mặc hot pants khoe đôi chân thon.

'Tạo ra những kỷ niệm vui vẻ dưới ánh mặt trời', cựu ca sĩ nhóm nhạc pop chú thích loạt ảnh. Cậu hai Romeo và em gái Harper dường như vui vẻ nhảy múa trên du thuyền năm triệu bảng bố mẹ mới mua.

Mia Regan, bạn gái cậu hai Romeo cũng xuất hiện trong loạt ảnh khi thân thiết với Harper. Người mẫu Anh cũng đi cùng nhà Becks trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm tại Florida ngập ánh nắng.

Bố mẹ Vic, ông Anthony và bà Jackes, bên cậu út Cruz. Bức ảnh từng được chàng trai 16 tuổi nhà Becks đăng tải trên trang cá nhân hôm 29/12/2021 nên các fan đoán đại gia đình cùng nhau sang Mỹ từ Giáng sinh.

Giây phút hội ngộ của vợ chồng Brooklyn với ông bà ngoại trong một bữa tối cũng được Vic nhắc tới trong loạt ảnh.

Cô cháu gái của Vic, Libby Adams, cũng đi cùng nhà Becks (ảnh trên). Ảnh dưới là cô út Harper thư giãn trong bể bơi.

Trong kỳ nghỉ năm mới trên đất Mỹ, cậu hai Romeo kịp có thêm hình xăm ở gáy giống bố. Chàng trai 19 tuổi quấn quýt bên bạn gái cùng tuổi.

Trong khi vợ nhớ lại kỷ niệm trong kỳ nghỉ, Becks đăng ảnh bên ba cún cưng Sage, Fig và Olive tại Anh. Cả nhà cựu tiền vệ 46 tuổi đã kết thúc kỳ nghỉ đầu năm, trở lại xứ sở sương mù hôm cuối tuần.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham, David Beckham, Romeo Beckham

Đánh giá phiên bản mới