Thứ hai, 12/12/2022, 15:07 (GMT+7)

Kubi nhí nhảnh, Anna lạnh lùng trong lễ thành hôn của bố mẹ

TP HCMKubi và Anna diện trang phục như hoàng tử, công chúa và có nhiều khoảnh khắc nhí nhảnh trong lễ thành hôn của bố mẹ sáng 12/12.

Kubi được mẹ chuẩn bị cho một bộ vest trắng trông như chú rể nhí. Cậu nhóc tự chỉnh trang quần áo trong lúc bố mẹ trang điểm và chờ đến giờ làm lễ.

Trong khi đó, Anna diện một bộ váy công chúa màu hồng phấn đính pha lê lộng lẫy. Khánh Thi từng chia sẻ con gái mong ngóng đám cưới từng ngày để được bê váy cho mẹ.

Khi mẹ chụp ảnh kỷ niệm với dàn bê tráp, Kubi liền nhảy vào và tạo dáng nhí nhảnh.

Kubi tò mò nhìn bố mẹ hôn nhau trước những tràng vỗ tay của mọi người trong khi Anna giữ thần thái 'mợ chảnh' như cách mẹ và khán giả vẫn gọi vui về bé.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng dắt tay Anna vào hôn trường trong khi Kubi đi đằng sau giúp mẹ giữ tà áo dài. Chiếc áo dài cách điệu may từ ren Pháp có phần tà dài thướt tha, lộng lẫy do nhà thiết kế Anh Thư thực hiện.

Cô dâu chú rể cùng hai con ra mắt quan viên hai họ. Khánh Thi chuyển về nhà Phan Hiển sống từ khi sinh con trai đầu lòng Kubi. Từ đó đến nay đã hơn 7 năm trôi qua, cô luôn chờ đợi một đám cưới để có danh phận trong gia đình chồng.

Trong lúc bố mẹ làm lễ, Kubi và Anna được bác ruột - nghệ sĩ violin Xuân Huy - chăm sóc. Kubi năm nay 7 tuổi còn Anna 4 tuổi, có tính cách trái ngược. Phan Hiển từng cho biết con trai khá giống mình, luôn nhường nhịn em gái trong khi Anna lạnh lùng, cá tính và thường xuyên bắt nạt anh.

Anna luôn giữ thần thái lạnh lùng khi chụp ảnh. Cô bé từng được đặt biệt danh "mợ chảnh" vì vẻ kiêu sa, sang chảnh từ lúc vài tháng tuổi.

Chỉ đến khi được cầm hoa cưới của mẹ, Anna mới vui vẻ tạo dáng.

Trong khi đó, Kubi luôn vui cười và có nhiều biểu cảm nhí nhảnh.

Cậu nhóc được nhận xét thừa hưởng tất cả các nét đẹp của bố mẹ và càng lớn càng đẹp trai. Không chỉ vẻ ngoài, Kubi còn có năng khiếu nhảy múa từ Khánh Thi - Phan Hiển.

Sau khi kết thúc buổi lễ, Kubi chạy lại cầm tấm biển ra khoe bố mẹ. Khánh Thi nói từ khi biết bố mẹ sẽ làm đám cưới, cậu nhóc ngày nào cũng nhắc vì mong ngóng.

Sau lễ thành hôn sáng 12/12, vợ chồng Khánh Thi sẽ làm lễ ở nhà thờ vào 17/12 và đãi tiệc hôm 22/12.

Khánh Thi - Phan Hiển có 13 năm bên nhau và 7 năm chung sống. Mối quan hệ từ cô trò chuyển sang người yêu của họ từng vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Sự ra đời của bé Kubi vào năm 2015 đã hóa giải mọi thứ, giúp cặp sao dần giành thiện cảm từ công chúng. Khánh Thi - Phan Hiển có thêm bé Anna vào năm 2018.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới