Thứ sáu, 24/12/2021, 08:12 (GMT+7)

Kubi nhà Khánh Thi khoe răng sún

Bé Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển cười toe khoe hàm răng sún trong bộ hình Giáng sinh.

Kubi năm nay sáu tuổi, đang ở giai đoạn thay răng và vừa rụng bốn chiếc răng cửa. Trong bộ ảnh mừng Giáng sinh cùng gia đình, cậu nhóc khoe nụ cười 'mất nguyên hàng tiền đạo'.

Khánh Thi cho biết Kubi càng lớn càng tình cảm. Khi ba mẹ công tác ở Hà Nội một tháng, ngày nào cậu nhóc cũng gọi điện hỏi thăm. Hôm nào không được nói chuyện với ba mẹ, Kubi sẽ không chịu ngủ.

Vợ chồng Khánh Thi hạnh phúc vì Kubi giờ không chỉ yêu thương ba mẹ, còn rất nhường nhịn em gái.

Phan Hiển tiết lộ, nếu ngày trước anh và bà xã rất đau đầu giải quyết mâu thuẫn mỗi lần hai con tranh giành đồ chơi của nhau thì nay không khí gia đình đã bình yên hơn rất nhiều.

Anna càng lớn càng cởi mở, hay cười, không còn ra dáng ‘mợ chảnh’ và bắt nạt anh trai.

Mỗi lần Kubi bị ba mẹ mắng vì mắc lỗi, Anna thường lên tiếng bảo vệ anh.

Nhìn hai con yêu thương, đùm bọc nhau, Phan Hiển và bà xã rất hạnh phúc.

Giống như anh trai, Anna càng lớn càng tỏ ra yêu thích nhảy múa nhờ ảnh hưởng từ bố mẹ.

Vợ chồng Khánh Thi không có thói quen chiều chuộng con bằng những món quà đắt tiền. Noel này, cả hai chỉ tặng con một số món đồ chơi bình thường. Cả nhà cùng nhau trang hoàng cây thông để mang lại không khí lễ hội cho gia đình. Chụp ảnh kỷ niệm cũng là việc làm truyền thống của cả nhà mỗi dịp Noel.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển gần đây rất ngọt ngào và thường xuyên dành không gian riêng cho nhau. Trong một tháng công tác tại Hà Nội, họ còn tranh thủ đi phượt Mộc Châu (Hòa Bình) trên chiếc xe môtô vừa tậu của Phan Hiển.

Ảnh: Thùy Dung Hoàng

Trang chủ