Thứ bảy, 17/7/2021, 08:16 (GMT+7)

Kim Kardashian khoe eo siêu nhỏ trên phố

MỹNgười đẹp bốn con Kim Kardashian mặc trang phục gợi cảm để lộ vòng eo con kiến khi đi chơi tối với bạn ở New York hôm 15/7.

Kim Kardashian kết hợp bra top với quần da bóng cạp trễ trong buổi hẹn hò với nhóm bạn thân. Ngôi sao 40 tuổi được ngưỡng mộ vì thân hình đồng hồ cát và cơ bụng săn chắc không chút mỡ thừa.

Từ khi ly hôn Kanye West, trở lại độc thân vào đầu năm nay, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm tỷ phú Mỹ ngày càng trẻ trung, sexy hơn.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và chăm con, Kim vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân. Cô tập luyện mỗi ngày và áp dụng chế độ ăn thiên về rau xanh để giữ dáng cùng tinh thần thư thái.

Vòng eo ngày càng nhỏ của Kim là đề tài bàn tán lâu nay khi nhiều người cho rằng cô hút mỡ hoặc đi cắt xương sườn. Tuy nhiên người đẹp phủ nhận những tin đồn này.

Kim gần đây cũng gầy và nhuận sắc hơn. Cô để mái tóc suôn dài giống như thần tượng của mình là ca sĩ Cher.

Kim luôn xuất hiện nổi bật và thu hút sự chú ý với phong cách thời trang sành điệu, phóng khoáng.

Kim cùng nhóm bạn thân doanh nhân đi ăn tối và tới một hộp đêm tại New York trong khi đến thành phố này công tác.

Vào đầu tháng 7, bà mẹ đơn thân trải qua kỳ nghỉ riêng ở Rome, Italy với vài người người bạn, trong đó có siêu mẫu Kate Moss. Cô vẫn đang tận hưởng giai đoạn độc thân tự do và chưa sốt sắng bước vào một mối quan hệ tình cảm mới dù được nhiều người theo đuổi.

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới