Thứ tư, 13/10/2021, 00:29 (GMT+7)

Kim Jong-un khiến mốt sandal kèm tất được chú ý

Cách kết hợp suit cùng sandal và tất của Chủ tịch Triều Tiên, Kim Jong-un, hôm 10/10 khiến truyền thông quốc tế tò mò, qua đó giúp kiểu mix phụ kiện này hot trở lại.

Tham dự sự kiện kỷ niệm 76 năm thành lập Đảng Lao động Triều Tiên, Kim Jong-un mặc suit tối màu, thắt cravat đỏ nâu. Thay vì mang giày da như thường lệ, nhà lãnh đạo trẻ hoàn thiện phong cách bằng sandal kèm tất. Chi tiết này lập tức gây chú ý và trở thành đề tài bàn luận trên nhiều tờ báo quốc tế.

Colin Zwirko, chuyên viên phân tích cấp cao của trang NK News có trụ sở tại Seoul, tỏ ý không hiểu vì sao Kim Jong-un quyết định mang đôi sandal này. Zwirko cho rằng chủ tịch Triều Tiên gần đây thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe và tạo sự thoải mái cho bản thân.

"Hồi tháng 5, Kim Jong-un sụt cân đáng kể trong thời gian ngắn. Vào tháng 9, ông ấy còn đứng trên thảm chống mỏi khi phát biểu - điều hiếm thấy trước đây. Dường như ông ấy đặc biệt cẩn trọng với Covid-19 và có thể đang đối mặt các vấn đề sức khỏe", nam chuyên viên nói. Ảnh: Reuters

Kim Jong-un tại sự kiện kỷ niệm 76 năm thành lập Đảng Lao động Triều Tiên
 
 

Kim Jong-un tại sự kiện hôm 10/10

Dù được cho là liên quan vấn đề sức khỏe, cách phối sandal kèm tất của Kim Jong-un vô tình gợi nhắc xu hướng thời trang được nhiều sao ưa chuộng, trong đó có Rihanna.

Từ đầu năm 2016, giọng ca 'Diamonds' thường xuyên lăng-xê mốt tất kết hợp sandal, dép hoặc giày cao gót. Đây cũng là một trend gây tranh cãi bởi đông đảo khán giả cho rằng nó kém thẩm mỹ và trông lôi thôi.

Dạo phố New York hồi tháng 10/2017, Rihanna mặc trang phục Burberry và tạo điểm nhấn bằng đôi tất đỏ.

Siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner áp dụng trào lưu khi diện đầm Giambattista Valli Haute Couture trên thảm đỏ lễ ra mắt '120 Beats Per Minute' thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2017.

Ca sĩ Rita Ora trông như mang boots cổ chun khi phối sandal quai mảnh với tất Paco Rabanne, tháng 6/2017.

Tháng 10/2018, diễn viên 'Mad Men' Kiernan Shipka tiếp tục khẳng định sức sống của xu hướng này.

Đi chơi tại New York hôm 20/8/2019, Sophie Turner chọn crop-top và quần short tôn hình thể. Tuy nhiên, cô bị nhiều người châm chọc vì mang dép và xỏ tất. Sau đó, mỹ nhân 'Dark Phoenix' lên tiếng trên Twitter: 'Tất cả chúng ta đều mặc như vậy đi đổ rác bao nhiêu năm nay. Tôi không cố gắng lăng-xê bất cứ điều gì ngoài việc trao cho đôi chân mình sự chăm sóc cần thiết'.

Diễn viên Katie Holmes một lần nữa 'hâm nóng' trào lưu tại show Fendi, tháng 9/2019.

Tháng 8 năm nay, diễn viên Chloe Sevigny xuống phố trong set đồ trắng nữ tính, kết hợp tất đồng điệu và sandal đế bệt.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới