Thứ năm, 28/10/2021, 13:01 (GMT+7)

Kim Dung thanh lịch với váy xếp ly

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 Kim Dung làm mẫu giới thiệu sưu tập mới với các thiết kế váy xếp ly của NTK Cường Đàm.

Kim Dung giấu vóc dáng mảnh mai trong bộ cánh kết hợp áo bó tay dài và chân váy xếp ly lệch thuộc sưu tập thu đông 'Luster - Ánh sáng' của nhà thiết kế Cường Đàm. Kim Dung cho biết cô thích những trang phục kiểu dáng đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Thiết kế kín đáo giúp chân dài che được hình thể gầy gò.

Tiếp nối những bộ sưu tập trước, nhà thiết kế gửi gắm thông điệp về niềm hy vọng tự do qua những bộ cánh mang màu sắc đương đại, đậm nét nữ tính. Cường Đàm cho biết anh sáng tạo sưu tập trong thời gian Sài Gòn giãn cách xã hội. Thấu hiểu khát khao được sống bình thường, tận hưởng sự tự do của mọi người khi dịch bệnh bùng phát, anh thực hiện bộ sưu tập mang phong cách thanh lịch, chấm phá vài khoảng hở nhỏ - tượng trưng cho ánh sáng của những ô cửa sổ trong mỗi gia đình khi ở nhà tránh dịch.

Mỗi thiết kế gồm hai màu xanh nước biển nhạt, nâu hoặc đen, trắng để phái đẹp dễ lựa chọn theo sở thích, tính cách.

Váy xếp ly là điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập. Nhà thiết kế kết hợp chân váy với áo blazer tạo hình ảnh chỉn chu, trang nhã cho người mặc.

Phụ kiện túi xách gam đen nổi bật khi đi cùng set đồ trắng. Các mẫu trang phục phù hợp mặc tới công sở hoặc dạo phố mùa thu đông.

Bên cạnh kiểu mix phụ kiện đối lập màu sắc, nhà thiết kế gợi ý một set đồ ton-sur-ton cũng là lựa chọn hợp lý, tạo vẻ hài hòa cho phái đẹp.

Nhà thiết kế kết hợp các gam màu nóng và lạnh một cách cân bằng đồng thời chăm chút từng đường kim, mũi chỉ để trang phục tôn thêm vẻ sang trọng, duyên dáng cho phái đẹp.

Chân váy xếp ly đi cùng áo trễ vai phù hợp với các cô gái thích phong cách điệu đà pha chút gợi cảm.

Váy dài với các đường xếp ly thủ công tinh tế tôn vẻ mềm mại, nữ tính cho Kim Dung. Nhà thiết kế sử dụng len thun cao cấp, bề mặt óng ả, bắt sáng khi may đầm liền thân.

Cường Đàm hy vọng những mẫu váy áo thuộc sưu tập 'Luster' sẽ giúp chị em tỏa sáng ở môi trường công sở hoặc khi xuống phố với bạn bè, người thân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới