Thứ sáu, 17/12/2021, 21:02 (GMT+7)

Kim Dung diện trang phục biến tấu từ áo dài

Quán quân VN's Next Top Model 2017, Kim Dung, khoe vẻ thanh lịch với những thiết kế lấy cảm hứng từ áo dài của Cường Đàm.

Nhà thiết kế Cường Đàm vừa ra mắt bộ sưu tập 'Rhythm' dành cho Tết 2022 với những trang phục biến tấu từ áo dài truyền thống, thể hiện tinh thần hướng về cội nguồn, văn hóa dân tộc.

Người mẫu Kim Dung tham gia giới thiệu các thiết kế pha trộn tinh tế nét cổ điển và hiện đại.

Nhà thiết kế cho biết từ hình ảnh tà áo dài và vẻ đẹp, nhịp điệu của nước, anh đã sáng tạo nên những bộ váy áo mềm mại, thanh lịch.

'Nước là khởi nguồn sự sống, vạn vật trên Trái đất và cũng là hình ảnh ẩn dụ về cội nguồn. Hành trình của nước khi uyển chuyển, nhẹ nhàng thể hiện qua những dòng suối nhỏ, lúc lại mạnh mẽ, dữ dội như ở những dòng sông lớn, nhiều thác ghềnh. Hình ảnh, nhịp điệu đa dạng của nước là chất liệu giúp tôi cho ra đời sưu tập 'Rhythm'', Cường Đàm nói.

Một số thiết kế trong sưu tập có phần thân dưới xẻ vạt, kết hợp quần tây giống cách mặc áo dài, số khác may kiểu váy nhưng phom dáng vẫn gợi nhớ quốc phục của dân tộc.

Kim Dung khoe dáng mảnh mai với váy đỏ đô lệch vai, ôm khít phần eo và xòe dáng chữ A ở thân dưới.

Gam đỏ tượng trưng cho may mắn, phù hợp không khí ngày Tết và mùa lễ hội cuối năm. Điểm nhấn của bộ sưu tập là những đường xếp nếp khéo léo ở ngực hoặc chân váy.

Các chất liệu như lụa, nhung đặc trưng của Việt Nam được nhà thiết kế sử dụng may trang phục, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc.

Những đường xếp ly uyển chuyển như nhiều dòng nước nhỏ đang chảy trên thân và tà áo nhìn sinh động, lạ mắt.

Gam màu xanh cốm nổi bật cũng được nhà thiết kế sử dụng may trang phục cho mùa Tết năm nay.

Mỗi mẫu váy áo có các màu đỏ, đen, xanh hoặc trắng để phái đẹp dễ lựa chọn theo sở thích riêng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới