Thứ hai, 10/9/2018, 00:16 (GMT+7)

Không thể chơi cùng con vì thân hình quá khổ, mẹ giảm 45 kg trong một năm

Từ một người phụ nữ hay hụt hơi mỗi khi chơi với con gái, Christine đã giảm nửa trọng lượng, có được vóc dáng thon thả.

Christine Carlos từng nặng tới 102 kg sau khi sinh con. Cảm thấy bất lực vì mình không thể làm bất cứ việc gì, ngay cả việc chơi đùa cùng con, Christine đã quyết tâm giảm cân. 

Trên Instagram cá nhân, Christine chia sẻ, cô tăng cân nhiều từ những năm cuối trung học. Christine từng cố gắng giảm cân bằng nhiều cách nhưng thất bại. Năm 2007, cô mang thai và sinh con, cân nặng từ đó tăng lên chóng mặt. "Cho đến năm 2012, tôi nhận ra mình đã không thể sống như những gì mình mong muốn vì thân hình quá khổ. Tôi không thể ngồi xuống và chơi đùa cùng con. Tôi thấy mình cần thay đổi. Tôi muốn có thể làm được nhiều việc hơn cho con và trở thành tấm gương tốt cho con bé". 

Christine bắt đầu bằng việc thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục. “Tôi bắt đầu chậm rãi bằng cách thay đổi các thói quen, từng chút một”. Ngoài ra, cô cũng bắt đầu đọc các quyển tạp chí sức khỏe và tìm hiểu nhiều về những vấn đề liên quan đến giảm cân. Christine thay những món chiên xào, thực phẩm chế biến sẵn thành những bữa ăn đầy rau xanh và hạn chế dùng tinh bột.

Thực đơn mỗi ngày của cô gồm:

- Bữa sáng: yến mạch và trứng

- Bữa trưa: salad trộn dầu giấm tự làm

- Bữa tối: cá và rau

Cùng với chế độ ăn uống dinh dưỡng, Christine tích cực tập thể thao. Cô sử dụng máy chạy bộ 6 ngày trong tuần và chạy 45 phút mỗi ngày. Cô cũng kết hợp các bài tập tabata để cải thiện vóc dáng. Khi quá trình tập luyện được thực hiện đều đặn, Christine bắt đầu tập gym.

Một năm sau, Christine đã giảm được 45 kg. Lúc này, cô đã tự đặt ra mục tiêu mới cho mình là tham gia cuộc thi thể hình. "Tôi vui vì mình đã có những mục tiêu mới và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống". Christine chia sẻ câu chuyện giảm cân của mình với mong muốn giúp các chị em có thêm động lực. Cô đưa ra lời khuyên: "Hãy thực hiện từng ngày. Đừng nghĩ đến dài hạn mà chỉ tập trung vào những gì bạn cần vào lúc đó. Bởi nếu quá tập trung vào vóc dáng của mình, bạn rất dễ chán nản".

Theo Popsugar

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới