Chủ nhật, 8/5/2022, 13:36 (GMT+7)

Không gian cưới của Ngô Thanh Vân trước giờ G

Sân khấu làm lễ trên biển của Ngô Thanh Vân - Huy Trần mang tông trắng chủ đạo, trang trí với phần lớn hoa nhập khẩu.

Trước lúc đám cưới diễn ra vào 16h, êkíp decor cho hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã dần hoàn thiện khâu cắm hoa cưới, bố trí đèn sân khấu, khu vực photobooth chụp hình.

Ngô Thanh Vân cho biết những loại hoa sử dụng được nhập từ châu Âu gồm: hoa tulip, iris diên vĩ, flanel, baby breath, queen anne lace... Trong đó có một loại cô mong muốn nhất định phải có là loài hoa Veronica - cũng chính là tên tiếng Anh của cô.

Theo êkíp cắm hoa, điều khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập thêm 40% hoa dự phòng trong quá trình vận chuyển, phòng trường hợp gió biển Đà Nẵng thổi mạnh gây ảnh hưởng đến chất lượng của hoa.

Một số loại hoa có khả năng chống chịu thời tiết tốt được cắm trước để kịp giờ làm lễ.

Êkíp đội nắng để kịp set up cho đám cưới diễn ra lúc chiều hoàng hôn buông trên biển Đà Nẵng.

Phần lớn hoa nhập được sử dụng cho đám cưới, mang tông trắng chủ đạo. Nhiều hạng mục phải làm trong phòng lạnh đến trước giờ làm lễ mới mang ra biển vì ngoài biển nóng, có gió mặn dễ làm hư hoa.

Hôn lễ chiều nay của Ngô Thanh Vân - Huy Trần được tổ chức với phạm vi riêng tư, có sự góp mặt của 50 khách mời. Một số khách mời trong đó có Jun Phạm, Nam Trung, nhiếp ảnh gia Jundat...

Hằng Trần
Ảnh: Facebook Ngo Thanh Van, Liti Florist

Đánh giá phiên bản mới