Chủ nhật, 29/5/2022, 15:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ tri ân của học sinh Marie Curie

Hà NộiNhiều cặp học sinh không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa sân trường trong ngày chia tay.

Học sinh lớp 12 trường Marie Curie (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) có buổi chia tay ý nghĩa tại sân trường trong ngày lễ tri ân và trưởng thành, tối 28/5.

Tại buổi tiệc, mỗi lớp tặng thầy cô giáo chủ nhiệm những món quà do chính các bạn học sinh chuẩn bị như một lời tri ân cho những 'người lái đò' đã nuôi dạy các em nên người.

Sau phần lễ, mỗi lớp, với những cá tính khác nhau mang đến những tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, tạo nên một chương trình ấn tượng và đầy màu sắc.

Đối với học sinh cuối cấp, đây không chỉ là buổi biểu diễn bình thường mà còn là sự kiện cuối cùng các bạn được tham gia, cháy hết mình dưới mái trường THPT.

Hàng trăm ánh đèn flash được bật lên hòa cùng các tiết mục biểu diễn trên sân khấu.

Những 'vũ công không chuyên' nhún nhảy theo điệu nhạc. Buổi lễ được diễn ra trong 3 tiếng.

Cao Thùy Dương lớp 12E1 cùng với gia đình lưu giữ lại kỷ niệm trong buổi lễ quan trọng của đời học sinh. Thùy Dương sẽ lên đường đi du học ngành Tài chính ở Mỹ.

Đôi trẻ dành cho nhau những cái thơm má hết sức ngọt ngào trong ngày lễ trưởng thành.

Khoảnh khắc tình bể bình của Khánh Ngọc (lớp 12E4) và Minh Hiếu (lớp 12E3) trong lễ tri ân và trưởng thành. 'Trong suốt ba năm học, Khánh Ngọc luôn là người nhớ và chúc sinh nhật em đầu tiên. Những lúc em gặp áp lực, bạn là người chia sẻ, tâm sự giúp em vượt qua những giai đoạn khó khăn', Minh Hiếu cho biết.

Không khí bỗng lắng đọng với những bài hát về tuổi học trò như Mong ước kỷ niệm xưa, Mình cùng nhau đóng băng, Như ngày hôm qua....

21h30, sau khi MC thông báo kết thúc buổi lễ cũng là lúc ánh đèn sân khấu dần tối lại, nhiều học sinh ôm nhau khóc nức nở.

Một nữ sinh bật khóc khi chụp ảnh kỷ niệm cùng với các bạn.

28/5 là cột mốc cuối cùng trong hành trình hơn 1.000 ngày được sống và học tập dưới mái trường Marie Curie.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới