Chủ nhật, 3/10/2021, 13:33 (GMT+7)

Khánh Đơn đau lòng vì Phi Nhung chưa thực hiện lời hứa

TP HCMĐến viếng Phi Nhung chiều 2/10, Khánh Đơn nghẹn ngào nhớ kỷ niệm về đàn chị và lời cô hứa sẽ chuộc lỗi không dự đám cưới của anh.

Vợ chồng nhạc sĩ Khánh Đơn viếng Phi Nhung tại nhà nữ ca sĩ ở quận Bình Thạnh. Nhạc sĩ chia sẻ, khi Phi Nhung mới về nước khoảng giữa thập niên 2000, nhóm nhạc Huyền Thoại của anh và nữ ca sĩ hay đi diễn chung ở nhiều tỉnh thành nên rất thân nhau. 'Đêm nào đi diễn về tới khách sạn cũng là 1-2h sáng rồi nhưng mấy chị em vẫn mua đồ ăn, tụ tập ăn uống, ca hát đến gần sáng mới về phòng nghỉ ngơi. Ngày cưới Khánh Trung - thành viên nhóm nhạc Huyền Thoại - Phi Nhung dự tiệc xong đã bắt cóc cô dâu, chú rể và tôi lên khách sạn Caravelle Sài Gòn uống rượu, nhảy đầm đến gần sáng. Hôm đó ai cũng vui và say. Tôi phải bỏ cả xe hơi lại khách sạn để đi taxi về', Khánh Đơn kể.

Tháng 10/2020 Khánh Đơn làm đám cưới với vợ 9X Huỳnh Như. Khi đó vì kẹt lịch diễn ở Đà Lạt, Phi Nhung không thể tham dự đành nhờ con nuôi đi thay. Cô cảm thấy rất áy náy và hẹn sẽ đền bù cho vợ chồng nhạc sĩ. 'Còn lời hứa với chúng em sau đám cưới chị chưa thực hiện sao giờ đã ra đi rồi. Không phải người thân ruột thịt mà không biết sao chúng em cảm thấy đau lòng thế này. Hai vợ chồng cứ nhìn nhau khóc dù biết không nên khóc để chị ra đi thanh thản. Thương chị chịu nhiều đau đớn về thể xác trước khi mất và giờ cũng không thể làm đám tang vì dịch bệnh. Chúng em xin cúi đầu tiễn biệt chị...', vợ Khánh Đơn chia sẻ.

Sáng 2/10 Nhật Kim Anh đến viếng đàn chị tại nhà riêng. 'Em mong chị ra đi thanh thản về miền cực lạc và không còn khổ đau nữa', Nhật Kim Anh nói.

Ca sĩ Hồ Văn Cường - con nuôi Phi Nhung - đeo khăn tang tiếp đón khách tới viếng mẹ nuôi.

Chiều 1/10, ca sĩ Long Nhật cũng đến thắp nhang từ biệt đồng nghiệp.

Nam ca sĩ động viên, chia sẻ nỗi đau với Hồ Văn Cường. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 rất đau lòng khi mẹ nuôi ra đi. Khi còn sống, Phi Nhung chăm lo Hồ Văn Cường như con ruột, thường đi diễn chung. Đôi khi hai mẹ con có bất đồng nhưng sau khi ngồi lại nói chuyện, Hồ Văn Cường cảm nhận anh và mẹ hiểu nhau hơn.

Hai con nuôi Tuyết Nhung (thứ hai từ trái qua) và Quỳnh Trang (ngoài cùng bên phải) cũng đội khăn tang, quỳ bên di ảnh nữ ca sĩ. 'Nhìn các con và di ảnh Phi Nhung mà thương thấu trời xanh', Long Nhật nói.
Long Nhật mong các con của Phi Nhung vững vàng vượt qua nỗi đau, tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật, trở thành nghệ sĩ tài năng như mẹ nuôi.

Phi Nhung mất hôm 28/9. Gia đình cố ca sĩ lập bàn thờ tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh. Nghệ sĩ Việt Hương được con gái ruột của Phi Nhung - Wendy Phạm, đang ở Mỹ - uỷ quyền lo hậu sự cho nữ ca sĩ.

Nhiều nghệ sĩ không tới viếng được đã gửi hoa tới nhà, chia buồn với gia đình Phi Nhung như: ca sĩ Tóc Tiên, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, nghệ sĩ Võ Minh Lâm, ca sĩ Đan Trường, Trung Quang...

Đánh giá phiên bản mới