Thứ bảy, 28/4/2018, 16:40 (GMT+7)

Khám phá không gian đặc sắc của Đồng Tháp tại The Garden Mall

Chương trình giới thiệu sản vật, làng nghề truyền thống của Đồng Tháp tại The Garden Mall trong dịp nghỉ lễ, mang đến cho người dân nhiều trải nghiệm văn hóa.

Nếu ngại đi xa dịp lễ này, người dân có thể ghé The Garden Mall từ ngày 27 đến 29/4 để trải nghiệm một Đồng Tháp thu nhỏ với rất nhiều hoa quả và sản vật đặc trưng của vùng miền Tây sông nước. Chương trình giới thiệu sản phẩm đặc trưng, trải nghiệm các làng nghề truyền thống, các tiết mục văn hóa văn nghệ của Đồng Tháp.

Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu thêm về nghề dệt truyền thống của người dân địa phương với những sản phẩm thủ công tinh tế. 

Khách tham quan có thể khám phá ngay những quầy hàng trưng bày đầy ắp các sản vật đặc trưng phong phú của Đồng Tháp như gạo, sen, mật ong, xoài Cao Lãnh, quýt hồng Lai Vung…

Rất nhiều lựa chọn tiện lợi và đa dạng cho việc mua sắm các đặc sản nổi tiếng từ thực phẩm tươi nguyên, sản phẩm chế biến đến vật dùng hữu ích, quà lưu niệm.

Những địa điểm nổi tiếng rực rỡ màu sắc, giàu biểu tượng văn hóa như làng hoa Sa Đéc, làng chiếu Định Yên, làng chổi Tháp Mười, nghề đóng xuồng Lai Vung chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lý thú.

Dạo quanh thăm thú một Đồng Tháp thu nhỏ tại The Garden Mall, khách tham quan còn có cảm giác như lạc vào một góc chợ quê thân thuộc. Nhất là khi tận hưởng không gian tái hiện khu làng nghề truyền thống độc đáo tại tầng 3.

Khu vực Buffet thưởng thức đặc sản Đồng Tháp với 30.000 đồng ở Cocochin foodcourt nằm trên tầng 3 thu hút đông đảo thực khách tham quan với hàng chục món ngon dân dã trứ danh Đồng Tháp như trái cây đủ loại, bánh bò, bánh đúc, bánh trôi, quýt hồng, mít, nhãn, xoài, chè sen, sữa sen...

Bên cạnh trải nghiệm thăm thú làng nghề, thỏa thích mua sắm các sản vật đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp, sự kiện lần này còn là dịp để người dân thành phố yêu thích nghệ thuật được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc. 

Ông Châu Hồng Phúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn được giới thiệu những nét đặc trưng của vùng đất Sen Hồng đến với người dân thành phố. Hy vọng rằng, đây cũng sẽ là điểm hẹn hấp dẫn và ý nghĩa trong ngày nghỉ cuối tuần cận dịp lễ lớn 30/4 và 1/5". 

Thu Lan

Đánh giá phiên bản mới