Chủ nhật, 14/4/2019, 17:00 (GMT+7)

Khách sạn màu hồng dành cho các 'tín đồ' búp bê Barbie

Đại diện khách sạn cho biết, nơi đây còn trưng bày bộ sưu tập búp bê Barbie quý hiếm từ 60 năm trước.

Nhân kỷ niệm 60 năm của búp bê Barbie, một khách sạn ở Mexico đã trang trí những căn phòng theo chủ đề Barbie dành cho người yêu mến nó. Ngay khi đặt chân vào cửa, khách được chào đón bởi khung cảnh màu hồng ở quầy lễ tân. Đại diện khách sạn cho biết, nơi đây còn trưng bày bộ sưu tập búp bê Barbie quý hiếm từ 60 năm trước.

Họ mất khoảng 20 tuần để thiết kế nội thất sao cho phù hợp với cả trẻ em lẫn người lớn. Phòng đôi dành cho người lớn có một chiếc giường trải ga sọc trắng đen với những chiếc gối hình chữ Barbie. Trên tường treo ảnh giới thiệu sự thay đổi của Barbie trong sáu thập kỷ qua.

Vật dụng trong phòng tắm như kem đánh răng, bàn chải đánh răng, máy uốn tóc, sấy tóc... đều được thay đổi thành búp bê Barbie, tựa như đồ chơi cỡ lớn.

Phòng dành cho trẻ được kết nối với phòng người lớn, trang trí "nhí nhảnh" hơn. Nhiều tranh vẽ, hình ảnh và búp bê Barbie trên khắp hành lang, cho khách sống ảo ở mọi góc độ.

Thảm màu xanh lá trông giống như cỏ, rèm in hoa văn bầu trời đêm và đồ chơi cho con nít.

Giường ngủ trẻ em mô phỏng theo mô hình đồ chơi gọi là "Dream Camper" trong bộ búp bê Barbie theo kích cỡ thật, nơi các khách nhí có thể cắm trại ngay trong phòng.

Nhà hàng màu hồng Madera nhìn ra khu vườn mát mẻ là nơi bạn có thể thưởng thức các bữa ăn trong ngày. 

Thực đơn Barbie toàn những thứ màu hồng đủ sắc độ, trông đáng yêu, chiếm trọn cảm tình của các cô "công chúa" nhí.

Ngay cả hồ bơi cũng được khoác lên mình bộ áo màu hồng. Những căn phòng này được mở bán đến hết năm 2019 với giá 189 USD (khoảng 4,3 triệu đồng) vào ngày trong tuần, cuối tuần có giá 229 USD (khoảng 5,3 triệu đồng).

Vi Yến (Theo Insider)

Đánh giá phiên bản mới