Thứ ba, 6/12/2022, 11:14 (GMT+7)

Khả Như khoe eo thon với thiết kế cắt xẻ

Ở bộ ảnh mới, diễn viên Khả Như chọn các thiết kế váy cut-out vừa sang trọng vừa gợi cảm, khoe vòng 2 gọn gàng và hình xăm gần eo.

Khép lại năm 2022 nhiều bận rộn và thuận lợi, Khả Như thực hiện bộ ảnh với phong cách quý cô sang chảnh, khác biệt với hình tượng 'cây hài' mang đến nhiều tiếng cười trên sân khấu kịch, gameshow hoặc trong các bộ phim.

Yêu thích tone màu trung tính, nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh trong studio trên phông nền đỏ - đen tối giản. Cô chọn những chiếc đầm dài và bó, kín đáo nhưng có phần cắt xẻ ở eo. Khả Như nói mình yêu thích lối thiết kế tối giản nhưng tinh tế, phù hợp không khí lễ hội cuối năm của những chiếc váy này.

Khả Như khoe vòng 2 nhỏ gọn, săn chắc sau quá trình tập luyện và ăn uống lành mạnh. Cô cho biết đặt mục tiêu chăm sóc sắc vóc chỉn chu mỗi ngày, dù lịch chạy show bận rộn đến đâu.

Năm qua, Khả Như không đóng nhiều phim, nhưng tạo thiện cảm với hình ảnh chị chồng quá lứa lỡ thì, giàu sang, sống hào sảng của Minh Hằng trong series 'Mẹ ác ma, cha thiên sứ'.

Chiếc đầm nhung xanh để lộ rãnh lưng gợi cảm và hình xăm gần eo của Khả Như. Khi được hỏi về hình xăm này, cô cho biết nó gắn liền một góc nhỏ riêng tư, không tiện chia sẻ.

Khả Như sang trọng với lối trang điểm trang nhã và nhẹ nhàng, chỉ tạo điểm nhấn ở mắt.

Nữ diễn viên thích thú nhìn mình trở nên khác biệt so với ngày thường và trong các vai diễn, đặc biệt là rất khác hình ảnh cô gái đồng bóng, lòe loẹt trong phim 'Nhà bà Nữ' sắp chiếu Tết. Ở phim đó, cô vào vai vợ của Trấn Thành.

Nữ diễn viên trẻ trung tuổi 35 khi diện set đồ len crop top phối váy ngắn.

Những ngày cuối năm, Khả Như tiếp tục bận rộn với lịch quay quảng cáo, ghi hình gameshow. Cô cũng sẵn sàng cho các hoạt động quảng bá phim 'Nhà bà Nữ', dự án cô dành nhiều tâm huyết trong thời gian bấm máy cách đây vài tháng.

Cùng các bạn diễn của mình, Khả Như hay than thở đạo diễn Trấn Thành quá khó tính, làm cô căng thẳng mỗi ngày đến phim trường. Có những cảnh đơn giản, cô phải quay tới vài chục lượt. Dù vậy, cô cảm kích Trấn Thành khơi gợi nhiều cảm hứng cho cô trong công việc.

Nói về Tết 2023, Khả Như dự định đây sẽ là mùa Tết khác biệt so với những năm trước. Lần đầu tiên đón người thân từ quê lên TP HCM ăn Tết chung, cô sẽ không đi diễn kịch đêm giao thừa và ngày Mùng 1 Tết như mọi lần. Thay vào đó, cô dành thời gian sum họp bên gia đình. 'Qua một năm làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ mình xứng đáng có quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình trong những ngày Tết', Khả Như nói.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới