Thứ hai, 5/11/2018, 14:09 (GMT+7)

Kathryn lần đầu xuất hiện sau cáo buộc C. Ronaldo hiếp dâm

Cô đi cùng một người đàn ông lạ mặt ở khu vực gần nhà, ngoại ô Las Vegas, Mỹ.

Từ khi gửi đơn kiện đến Sở cảnh sát Las Vegas, Kathryn Mayorga bỏ công việc giáo viên vì không muốn gặp những phiền toái. Trước đó, cô cũng chia sẻ với tờ báo Đức Spiegel rằng cô bị trầm cảm và stress sau khi bị C. Ronaldo hãm hiếp.

Kathryn được cánh săn ảnh bắt gặp ở khu vực ngoại ô Las Vegas, gần nhà cô. Cô đi cùng một người đàn ông lạ mặt.

Kathryn diện cây đen, đeo kính đen và đội mũ vành rộng.

Cuối tháng 10, ngôi sao của Juventus nói rằng những lời buộc tội cưỡng hiếp ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh ta. C. Ronaldo tiếp tục phủ nhận bất kỳ hành vi sai trái nào.

Đơn tố cáo có đoạn "C. Ronaldo kéo nguyên đơn vào phòng ngủ và lên giường và cố gắng quan hệ tình dục".

Trước đó, C. Ronaldo đồng ý trả cho Kathryn 287.000 bảng để cô này im lặng. Sau 9 năm, người đẹp Mỹ quyết định lên tiếng. Trong một cuộc họp báo ở Las Vegas, luật sư Leslie Stovall của Kathryn nói rằng cô có động lực lớn để nói lên sự thật.

Trên sân cỏ, C. Ronaldo tiếp tục gặt hái thành công trong màu áo Juventus. Anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Mới đây, CR7 cũng đạt cột mốc 400 bàn thắng ghi ở các giải hàng đầu châu Âu trong màu áo đội bóng Italy.

Cô bạn gái Georgina và 4 con cũng luôn đứng về phía C. Ronaldo trong scandal tình ái. Người đẹp Tây Ban Nha cũng lên tiếng bảo vệ, đặt trọn niềm tin vào chân sút sinh năm 1985.

Bà Dolores Aveiro cũng mạnh mẽ bảo vệ con trai. Bà chỉ trích những cáo buộc nhắm vào C. Ronaldo, coi đó là những điều rác rưởi, chỉ muốn mượn danh anh để được nổi tiếng.

Thế Ngọc

Đánh giá phiên bản mới