Thứ năm, 28/4/2022, 10:33 (GMT+7)

Kate và Công chúa Anne lần đầu dự sự kiện chung

Nữ Công tước xứ Cambridge diện váy Self Portrait trị giá 400 bảng cho lần đầu kết hợp làm việc cùng Công chúa Anne khi thăm các tổ chức chăm sóc thai sản ở London.

Hôm 27/4, nữ Công tước xứ Cambridge (40 tuổi) và Công chúa Anne (71 tuổi) cùng nhau đến trụ sở của các tổ chức bảo trợ tương ứng của họ, Đại học Sản phụ khoa Hoàng gia (RCOG) và Đại học Nữ hộ sinh Hoàng gia (RCM), ở London.

Kate và Công chúa Anne lần đầu dự sự kiện chung
 
 

Kate và Công chúa Anne được chào đón ở RCOG và RCM. Video: Twitter

Kate ghi điểm với phong cách quen thuộc bằng trang phục thanh lịch của thương hiệu Self Portrait. Chiếc váy của cô có màu yến mạch, thắt lưng trang nhã và các họa tiết hoa tinh tế.

Với sự kiện hôm qua, Kate để tóc xoăn xõa và trang điểm nhẹ nhàng. Bà mẹ ba con đeo vòng cổ ngọc trai trị giá 125 bảng Anh của Monnica Vinader cùng đôi hoa tai ngọc trai Annoushka. Nữ Công tước 40 tuổi hoàn thiện vẻ ngoài bằng một chiếc clutch Emmy London, đi đôi giày cao gót màu nude của Gianvito Rossi.

Trong khi đó, Công chúa Anne chọn áo khoác màu xanh mòng két và khăn quàng cổ ton sur ton.

Tuy cả hai từng xuất hiện trước công chúng cùng nhau tại các sự kiện Hoàng gia, đây là lần đầu tiên họ kết hợp làm việc trong một chuyến thăm chỉ có hai người.

Năm 2018, nữ Công tước xứ Cambridge trở thành người bảo trợ của RCOG và Công chúa Anne là người bảo trợ của RCM từ 20 năm trước. Hai vai trò của họ trước đây đều do Thái hậu nắm giữ.

Cặp cô chồng - cháu dâu Hoàng gia Anh đã được nghe về cách RCM và RCOG kết hợp cải thiện chăm sóc sức khỏe các bà mẹ, đảm bảo phụ nữ được nhận sự chăm sóc an toàn và tốt nhất vào thời điểm quan trọng nhất cuộc đời họ.

Bên cạnh đó, hai thành viên Hoàng gia còn gặp gỡ các đại diện từ Trung tâm Quốc gia về Cải thiện sức khỏe thai sản và tìm hiểu về các công cụ kỹ thuật số đang được phát triển để xác định, hỗ trợ những phụ nữ có nguy cơ cao khi mang thai.

Anne là thành viên làm việc chăm chỉ nhất của Hoàng gia Anh. Chỉ trong năm 2020, bà đã thực hiện 148 sự kiện chính thức.

Dù vậy, Công chúa Anne vẫn không thu hút sự chú ý bằng cháu dâu. Kate hiện là một trong những thành viên Hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: PA, GC Images, Instagram

Đánh giá phiên bản mới