Thứ sáu, 3/6/2022, 18:58 (GMT+7)

Kate diện váy vàng dự Lễ Tạ ơn cùng Hoàng gia

Nữ Công tước xứ Cambridge nổi bật trong chiếc áo khoác dạng váy màu vàng óng ả của Emilia Wickstead khi cô cùng các thành viên Hoàng gia dự Lễ Tạ ơn ở Nhà thờ St Paul hôm nay.

Vốn là fan của Emilia Wickstead, Kate tiếp tục diện một chiếc váy của nhà thiết kế này trong sự kiện trọng đại sáng 3/6.

Cô kết hợp váy với một chiếc mũ ton sur ton của Philip Treacy, và đi giày cao gót da lộn trị giá 560 bảng của Gianvito Rossi.

Vợ chồng Công tước xứ Cambridge đến sự kiện của ngày thứ hai trong khuôn khổ đại lễ Bạch kim mà không có ba con theo cùng.

Như một cách tôn vinh Nữ hoàng, Kate đeo đôi hoa tai giọt kim cương ngọc trai Bahrain thuộc bộ sưu tập trang sức riêng của bà. Đôi hoa tai này cũng từng được Diana đeo vào năm 1982 và Kate đeo trong lễ tang Hoàng thân Philip tháng 4/2021.

Cặp vợ chồng xứ Cambridge nhiệt tình vẫy tay với công chúng trước khi bước vào bên trong nhà thờ.

Buổi lễ Tạ ơn được diễn ra lúc 11h30 (theo giờ London) với sự góp mặt của các thành viên cao cấp của Hoàng gia trừ Nữ hoàng không thể tham dự vì lý do sức khỏe.

William, Kate và Công chúa Anne đứng ở hàng ghế đầu tiên trong nhà thờ.

Họ cùng đọc thánh ca trong buổi lễ ca ngợi 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II.

Thái tử Charles và Nữ công tước xứ Cornwall ở bên tay trái của William - Kate. Thân vương xứ Wales là người đứng đầu buổi lễ thay mặt cho Nữ hoàng.

Em trai của William, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle, cũng có mặt tại sự kiện này. Đây là lần đầu tiên cả hai được góp mặt công khai cùng các thành viên Hoàng gia kể từ khi rời Hoàng gia tháng 3/2020.

Nhà Sussex ngồi ở hàng ghế thứ hai, phía đối diện với nhà Cambridge trong nhà thờ.

Vợ chồng Công chúa Beatrice diện đồ thanh lịch, kín đáo tại buổi lễ.

Diện bộ váy màu hồng neon rực rỡ, cháu gái Nữ hoàng, Zara, nắm tay chồng Mike Tindall bước vào nhà thờ St Paul.

Tùng Anh (Theo People)
Ảnh: Max Mumby, PA

Đánh giá phiên bản mới